Messi ghi bàn, Argentina thắng trận ra quân Vòng loại World Cup 2026

08/09/2023 - 18:07

Thủ quân Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng tuyệt đẹp để giúp Argentina đánh bại Ecuador 1-0 trong ngày ra quân Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Messi tỏa sáng để giúp Argentina chiến thắng. (Nguồn: Getty Images)

Đương kim vô địch Thế giới Argentina đã vượt qua Ecuador 1-0 để có chiến thắng đầu tiên tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Lionel Messi tiếp tục sắm vai thủ lĩnh và chính anh là người ghi bàn để mang ba điểm về cho đội chủ nhà trong trận cầu được tổ chức trên Sân Monumental Antonio Vespucio Liberti.

Phút 78, từ khoảng cách 22m, thủ quân Messi thực hiện cú sút phạt hoàn hảo khiến thủ thành phía Ecuador chỉ còn biết đứng nhìn bóng bay vào lưới, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chiến thắng này giúp thầy trò Huấn luyện viên Lionel Sebastian Scaloni khởi đầu thuận lợi trên hành trình tìm vé đến World Cup 2026 cũng như bảo vệ ngôi vương mà họ giành được trên đất Qatar vào cuối năm ngoái.

Ở lượt trận tiếp theo, Lionel Messi cùng với các đồng đội sẽ có chuyến làm khách được dự báo nhiều khó khăn tại Bolivia.

Cũng ở loạt trận sáng 8/9, Đội tuyển Colombia cũng đã giành trọn vẹn niềm vui khi đánh bại Venezuela trên sân nhà, nhờ pha lập công của Rafael Borre ở ngay đầu hiệp 2.

Với kết quả này, Colombia và Argentina đang cùng chia sẻ ngôi đầu bảng xếp hạng Vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Ở trận đấu còn lại, Paraguay dù thi đấu áp đảo nhưng đã phải chia điểm với Peru trong trận cầu không bàn thắng.

Sáng 9/9, Vòng loại khu vực Nam Mỹ sẽ tiếp tục diễn ra với hai trận đấu đáng chú ý khác. Brazil sẽ tiếp đón Bolivia trên sân nhà, trong khi Chile phải làm khách trên đất Uruguay.

Kết quả Vòng loại World Cup 2026 Nam Mỹ

Paraguay-Peru 0-0
Colombia-Venezuela 1-0
Argentina-Ecuador 1-0

Theo Vietnamplus