Messi không ghi bàn, Barcelona thua trận bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua

11/02/2021 - 09:41

Barcelona gặp bất lợi ở bán kết Cúp Nhà Vua khi thua trận lượt đi trước Sevilla.

Sevilla chỉ có một thất bại trong 17 trận liên tiếp trước khi đối đầu Barcelona ở bán kết Cúp Nhà Vua (Copa del Rey). Họ cũng chỉ kém Barca một điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Những khó khăn là điều được dự báo trước cho Lionel Messi và đồng đội.

Barca thua Sevilla trên sân khách ở bán kết lượt đi Cúp Nhà Vua.

Đoàn quân của HLV Ronald Koeman chiếm ưu thế trong hiệp đấu thứ nhất. Tuy nhiên, Sevilla mới là đội có bàn thắng với sự xuất sắc của hậu vệ biên Jules Kounde. Cầu thủ người Pháp đi bóng dũng mãnh từ gần giữa sân vào vòng cấm và dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số ở phút 25.

Thế trận tương tự diễn ra ở hiệp hai. Barcelona vẫn áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Dù vậy, hàng thủ của Sevilla đứng vững với sự xuất sắc của thủ môn Yassine Bounou, người vẫn chưa thủng lưới lần nào trong 8 lần ra sân ở Cúp Nhà Vua.

Rakitic không ăn mừng khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Khiến Barcelona bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa, Sevilla tung ra đòn kết liễu ở phút 85 với sự trợ giúp từ sai lầm của đối thủ. Samuel Umtiti bắt việt vị không thành và trượt chân, tạo cơ hội cho Ivan Rakitic có không gian rất rộng để dẫn bóng đối mặt thủ môn. Cựu cầu thủ Barca dứt điểm quyết đoán để ấn định chiến thắng 2-0 cho Sevilla.

Thất bại 0-2 trước Sevilla nhưng Barca vẫn chưa bị loại. Messi và đồng đội còn trận lượt về trên sân nhà Nou Camp vào đầu tháng 3.

Theo MINH NGOC (VTC News)