Messi và Neymar chào đón Zidane, MU mừng thầm

23/11/2021 - 13:48

Dàn sao Paris Saint-Germain bao gồm Messi, Neymar hay Mbappe hào hứng trước viễn cảnh Zidane cập bến sân Công viên các Hoàng tử, mở đường cho HLV Pochettino chuyển sang MU.

Sau khi sa thải Solskjaer, lãnh đạo MU dự định bổ nhiệm một HLV tạm quyền cho đến cuối mùa. Tuy nhiên, kế hoạch có thể thay đổi với những động thái từ Paris.

Theo đó, HLV Pochettino được cho là không hạnh phúc với cuộc sống tại đội bóng thủ đô nước Pháp. Thế nên, ông sẵn sàng rời PSG để trở lại xứ sương mù.

Zidane có thể thay Pochettino dẫn dắt PSG

PSG hẳn không muốn việc "thay ngựa giữa dòng" gây xáo trộn nội bộ, nhưng giới chủ Qatar đang xem xét nghiêm túc việc mời về Zidane, trường hợp Pochettino dứt áo ra đi.

Nguồn tin tờ Marca cho hay, nhiều thành viên chủ chốt trong phòng thay đồ PSG tin rằng việc Zidane tiếp quản ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử là chuyện một sớm một chiều.

Messi, Neymar hay Mbappe đã thảo luận cùng nhau về khả năng huyền thoại bóng đá Pháp lên thay Pochettino.

Zidane hiện đang trong tình trạng thất nghiệp sau khi chia tay Real Madrid. Ông nhận được lời mời từ MU nhưng từ chối thẳng thừng.

Bản thân Zidane muốn chiếc ghế trên tuyển Pháp nhưng nếu đứng trước cơ hội làm thầy Messi và Neymar, "gã hói" sẽ nắm bắt.

Về phần Pochettino, ông không hài lòng với vị trí hiện tại bởi ngoài công tác chuyên môn, Giám đốc thể thao Leonardo tỏ ra lấn át về chiến lược phát triển cũng như chính sách chuyển nhượng PSG.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân Argentina vẫn đang sinh hoạt trong khách sạn ở Paris, còn gia đình nhỏ tiếp tục sống tại London.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)