Miễn phí vé tham quan, Cáp treo núi Sam góp phần thu hút hàng chục ngàn du khách đến Khu Du lịch quốc gia núi Sam

24/01/2023 - 14:12

 - Mùng 3 Tết Nguyên đán 2023, rất đông du khách đi lễ bà Chúa Xứ núi Sam, ghé tham quan Khu Du lịch Văn hoá tâm linh bà Chúa Xứ - Cáp treo núi Sam (Cáp treo núi Sam).

Có vị trí đắc địa, với khuôn viên rộng lớn 10ha, được đầu tư xây dựng bài bản, có bãi giữ xe sức chứa lên đến trên 2.000 ôtô. Cùng với đó là 4 sảnh nhà hàng kết hợp công viên rộng rãi, thoáng mát…, Cáp treo núi Sam được xem là điểm đến hấp dẫn cho khách hành hương khi viếng miếu bà Chúa Xứ núi Sam (TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) trong dịp lễ hội đầu năm.

Với việc mạnh tay đầu tư nhiều hàng trăm sản phẩm vui chơi giải trí mới, cùng nhiều điểm "check-in" mới- đẹp- độc- lạ cho người dân đến vui chơi  trong những ngày Tết đến- Xuân về, Cáp treo núi Sam đã góp phần tăng khoảng 23% lượng khách, tương đương hơn 20.000 lượt khách đến Khu Du lịch quốc gia núi Sam  trong 2 ngày đầu năm mới  2023 so Tết năm 2022. Theo đó, các hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại khu vực phường Núi Sam cũng nhộn nhịp hơn thường nhật.

Một trong những điểm "check-in" được du khách yêu thích đến với Cáp treo Núi Sam là chiêm bái Phật Ngọc, mẹ Quan Thế Âm thiên thủ thiên nhãn dát vàng, tham quan chùa Một Cột, suối vàng, suối bạc và "tự sướng" tại làng hoa mai, phố ông đồ, với xe xích lô, xe lôi...

Đặc biệt, các trẻ nhỏ thì thích dạo quanh công viên tuổi thơ, chơi đùa cùng các bạn thỏ ngọc, dê con đáng yêu, cùng mong tuổi thọ cao như các cụ rùa…

Bên cạnh đó, Cáp treo Núi Sam mô phỏng "Nhà may Cô 3 Châu Đốc" và tiệm cho thuê áo dài khăn đóng phục vụ nhu cầu sử dụng trang phục truyền thống Việt Nam, để du khách ghi lại kỷ niệm trong những ngày đầu năm mới.

Cáp treo Núi Sam vận hành liên tục 24/24 phục vụ nhu cầu du khách đi lễ bà Chúa Xứ núi Sam sáng đêm và tham quan lễ hội Xuân Quý Mão 2023. 

Trong dịp Tết Nguyên đán 2023, Cáp treo núi Sam miễn phí vé vào tham quan đối với người dân địa phương, du khách. Đồng thời, miễn phí vé cáp treo dành cho trẻ em dưới 1,2m, người trên 70 tuổi và có chính sách giảm giá, ưu đãi cho khách đoàn tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan. Cùng với đó, áp dụng combo đi cáp treo giá trọn gói, được xem là rẻ nhất trong hệ thống cáp treo tại Việt Nam (150.000 đồng/người) cho du khách.


Quý khách có nhu cầu truy cập trang web: captreonuisam.com hoặc liên hệ Hotline:0869519678, để đăng ký và được hướng dẫn.

Bài, ảnh: HƯƠNG TRẦM