Minh Lights – Nhà cung cấp thiết bị điện sỉ và lẻ uy tín

12/04/2023 - 17:31

Ở Việt Nam, có đến 99,99% các gia đình, cơ quan, tòa nhà, nhà máy, xí nghiệp, các công trình công cộng, nhà ga, sân bay… sử dụng năng lượng điện là nguồn năng lượng chính để cung cấp cho các thiết bị hoạt động. Do đó, các thiết bị điện như bóng đèn, công tắc, ổ điện, CB, Aptomat… là không thể thiếu.

Tuy nhiên, việc sử dụng thiết bị điện kém chất lượng có thể đe dọa an toàn điện và dẫn đến nhiều tai nạn nguy hiểm cho ngôi nhà của bạn. Chính vì thế chọn mua các thiết bị điện chính hãng của thương hiệu tốt và lựa chọn nhà phân phối thiết bị điện chính hãng uy tín là cách đơn giản nhất để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Thiết bị điện chính hãng Minh Lights - An toàn, chất lượng

Minh Lights là đơn vị phân phối thiết bị điện chính hãng uy tín của các thương hiệu như Panasonic, Philips, Paragon, Uten, Sino, SCHNEIDER, Senko, Nanoco, Cadivi, MPE… là thương  nhận được nhiều sự tin tưởng từ người tiêu dùng Việt cũng như các nhà thầu xây dựng. Các sản phẩm đều có giấy chứng nhận xuất xứ CO và chứng nhận chất lượng CQ. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà với mức giá cạnh tranh hấp dẫn, Minh Lights đã thành công chinh phục được ngay cả những người khó tính nhất.

Bên cạnh đó, các chính sách chăm sóc khách hàng cũng được Minh Lights đặc biệt chú trọng. Khách hàng có quyền 1 đổi 1 thiết bị điện trong thời gian bảo hành nếu như lỗi sản phẩm là do phía bên nhà sản xuất. Trong trường hợp một vài bộ phận sản phẩm bị hư hại, Minh Lights cũng đều có chính sách giải quyết hợp lý đến khách hàng.

Với những khách hàng ở xa, Minh Lights cũng luôn sẵn dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh, nhằm đem tới những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Minh Lights hiện đang phân phối rất nhiều thiết bị điện và vật tư phụ khác nhau dành cho cả gia đình và lĩnh vực xây dựng, như:

Đèn Led

Bóng đèn Led không tốn điện như đèn sợi đốt truyền thống, không đắt đỏ như đèn halogen, bền hơn đèn huỳnh quang, lại được tạo nên từ công nghệ hiện đại. Chính vì thế mà ngày nay đèn Led đang được sử dụng rất phổ biến.

Thiết bị điện Minh Lights chuyên phân phối đèn led với đầy đủ các chủng loại như:

+ Đèn led dân dụng: Đèn led âm trần, đèn led ốp trần, đèn led tuýp, đèn led bulb, đèn led dây…

+ Đèn led công trình: Đèn pha led, đèn exit, đèn báo không, đèn khẩn cấp, đèn chống nổ,…

Đèn trang trí

Muốn gian phòng trở nên sang trọng và nổi bật thì gia chủ phải sử dụng đến các vật dụng trang trí như tranh, lọ hoa, đồ nội thất, phòng khách, quầy bar… Trong đó, không thể không nhắc đến đèn trang trí với khả năng tạo không khí sang trọng đúng chuẩn và nhiều ưu điểm khác.

Minh Lights cung cấp cho khách hàng nhiều loại đèn trang trí khác nhau, mỗi loại đèn lại có ưu điểm riêng để phù hợp với nhu cầu của mỗi đối tượng khách hàng như: đèn chiếu sáng ngoài trời, đèn Spotlight, đèn chùm, đèn sân vườn, đèn gắn tường, đèn led dây…

Quạt điện

Mua quạt điện thương hiệu nổi tiếng Asia, Panasonic, Senko, Nanoco… đa dạng chủng loại, như: Quạt trần, quạt treo tường, quạt cây, quạt đứng, quạt hút, quạt để bàn, quạt mini… giá tốt, bảo hành chính hãng tại Minh Lights sẽ mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối.

Công tắc - ổ cắm điện

Thiết bị điện Minh Lights cung cấp các sản phẩm Công tắc ổ cắm điện đạt chuẩn chất lượng rất cao của các nhà sản xuất uy tín, như: Panasonic, Schneider, Sino, Uten… rất an toàn cho các thiết bị sử dụng năng lượng điện, và bảo vệ an toàn cho con người.

Thiết bị đóng cắt điện: Cầu dao, aptomat

Thiết bị đóng cắt còn được gọi là cầu dao tự động hay aptomat chống điện giật, được ứng dụng rất nhiều trong các công trình và nhà ở để đảm bảo sự an toàn cho hệ thống điện. Bảo vệ các thiết bị điện và tính mạng của người sử dụng khi tình trạng ngắn mạch hay sự cố về cháy nổ xảy ra.

Thiết bị điện Minh Lights - đại lý cấp 1 của CB chống giật – thiết bị đóng cắt của các thương hiệu Panasonic, Schneider, Sino, Uten… đảm bảo hàng chính hãng với mức giá tốt nhất.

Máy bơm nước

Minh Lights là nhà phân phối chính hang sản phẩm máy bơm nước gia đình của thương hiệu Panasonic và Nanoco, bao gồm máy bơm đẩy cao, máy bơm tăng áp.

Với chính sách giá tốt nhất, cạnh tranh nhất đi kèm các chương trình ưu đãi, Minh Lights tự hào mang đến quý khách hàng những sản phẩm máy bơm nước chất lượng cao, phù hợp ngân sách.

Máy nước nóng

Máy nước nóng đem lại cho chúng ta những giây phút thư giãn dưới vòi sen giúp xua tan mọi mệt mỏi suốt ngày dài. Chính vì lý do đó mà máy nước nóng ngày nay được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi giá thành phải chăng và khả năng làm nóng nước nhanh hiệu quả.

Minh Lights tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm máy nước nóng trực tiếp, máy nước nóng gián tiếp uy tín trong nhiều năm liền. Hiện chúng tôi đang phân phối các thương hiệu máy nước nóng Panasonic chính hãng chất lượng, tiết kiệm điện, giao hàng nhanh toàn quốc.

Hãy để chúng tôi phục vụ những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả phù hợp và hậu mãi tốt nhất.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN - ĐIỆN LẠNH PHAN DƯƠNG MINH

Showroom: 40 đường số 12, phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0764 249 088

Website: https://minhlight.com

Bài, ảnh: P.V