Miss Intercontinental: Ngắm trang phục dân tộc nặng 30kg của Ái Nhi

23/10/2021 - 08:45

Trần Hoàng Ái Nhi đã có màn trình diễn xuất sắc phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Intercontinental 2021. Bộ trang phục đặc biệt của nhà thiết kế Minh Châu và nặng tới 30 kg.

Miss Intercontinental 2021 đã trải qua phần thi Trang phục dân tộc với những thiết kế đặc sắc đến từ 70 quốc gia. Sau khi đến Ai Cập, đại diện nhan sắc Việt Nam – Trần Hoàng Ái Nhi liên tục gây chú ý bởi những màn xuất hiện đấy ấn tượng.

Một trong những phần thi quan trọng giúp thí sinh vừa thể hiện được vẻ đẹp cá nhân vừa tôn vinh giá trị văn hóa truyền thống quê hương chính là màn trình diễn trang phục dân tộc. Đó cũng là lý do Ái Nhi đã chọn trang phục áo dài với thiết kế đặc biệt có tên gọi “Phượng Hoàng” của nhà tạo mẫu Đặng Trọng Minh Châu.

“Phượng Hoàng” được thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Áo làm từ chất liệu vải thô và đính đá khá cầu kỳ. Điểm đặc biệt của bộ trang phục là cánh phượng hoàng chạm khắc 3D trước ngực và phần mấn đội đầu, kết hợp hài hòa vẻ đẹp truyền thống và hiện đại, ưu tiên yếu tố sáng tạo và tôn vinh sự dịu dàng, nữ tính của người phụ nữ Việt Nam.

Nhà thiết kế Minh Châu chia sẻ: “Đây là hình ảnh mà Châu đã khắc họa bằng kỹ thuật 3D, lấy hình ảnh phượng hoàng để thể hiện trên bộ áo dài màu trắng. Khi Nhi diện trang phục này, Châu mong Nhi sẽ thể hiện được vẻ uy quyền của bộ trang phục cũng như khẳng định được mình trên sân khấu để bạn bè quốc tế có cái nhìn đặc biệt và bất ngờ hơn về tà áo dài Việt Nam.”

Quốc phục nặng tới 30kg của Ái Nhi. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Được biết, đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập “Kim Lang” mà Hoa hậu Khánh Vân từng trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020.

Đáng nói, trang phục có trọng lượng hơn 30kg sẽ khiến Ái Nhi khó tránh được việc gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển cũng như trình diễn tại Miss Intercontinental. Thế nhưng cô nàng vẫn bày tỏ sự quyết tâm và ý chí khi mang trên mình “màu cờ sắc áo” Việt Nam.

Vừa qua khi đến sân bay Cario – Ai Cập, Ái Nhi đã gặp phải sự cố hy hữu và bị giữ 3/4 số hành lý mang theo. Để có đủ trang phục tham dự các phần thi, người đẹp đã phải mua bikini tại chợ cũ Ai Cập vì trang phục, phụ kiện được chuẩn bị từ trước đã bị giữ lại tại sân bay.

Hiện tại, số hành lý đó vẫn chưa lấy lại được dù êkíp và ban tổ chức đã nỗ lực làm việc trong những ngày qua. Tuy gặp sự cố về hành lý nhưng Ái Nhi vẫn giữ vững phong độ. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm cũng như sự nỗ lực trau dồi kỹ năng, người đẹp sinh năm 1998 được kỳ vọng sẽ đạt thành tích ấn tượng.

Clip màn trình diễn trang phục dân tộc của Ái Nhi:

Theo M.MAI(Vietnam+)