Mourinho muốn giữ Pogba gắn bó với M.U

10/05/2018 - 19:43

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về tương lai của bản hợp đồng 89 triệu bảng Paul Pogba tại Manchester United (M.U).

Có rất nhiều tin đồn về tương lai của PogbaREUTERS

Truyền thông nước Anh liên tiếp đặt nghi vấn xung quanh tương lai của Pogba tại M.U. Người đại diện Mino Raiola cho biết Man City muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Không những vậy, PSG cũng sẵn sàng bỏ số tiền khổng lồ để anh rời “Nhà hát của những giấc mơ”.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với West Ham, HLV Mourinho lập tức trả lời truyền thông về vấn đề này. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tin tưởng cậu học trò sẽ tiếp tục gắn bó với “Quỷ đỏ”.

Mourinho cho biết: “Tôi nghĩ Pogba sẽ ở lại đây trong mùa giải sắp tới. Cảm giác mách bảo tôi như thế. Tôi có thể đảm bảo tôi không bao giờ muốn cậu ấy ra đi và CLB cũng không có ý định bán cậu ấy. Đội bóng sẽ không để bất cứ CLB hay người đại diện có thể tiếp cận và lay động Pogba. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi? Tôi sẽ không ngần ngại trả lời: đúng vậy”.

Paul Pogba không chỉ là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB mà còn là nhân tố quan trọng trong đội hình M.U. Dẫu vậy, thời gian gần đây, anh liên tiếp được cho rằng sẽ sớm bị thanh lý bởi thái độ thi đấu tiêu cực cùng việc mâu thuẫn với Mourinho. Tại lễ nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, ngôi sao 25 tuổi lên tiếng đập tan mọi lùm xùm. Pogba cho biết anh và Mourinho vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp: “Thật tốt khi HLV tin tưởng tôi và các cầu thủ khác. Tôi cảm ơn những người đã bầu cho tôi. Hiện tại, điều quan trọng nhất với tôi là giành chức vô địch Cúp FA. Đó sẽ là món quà tuyệt vời cho mọi người trong đội bóng”.

Mourinho chưa hài lòng về phong độ của các cầu thủ M.UREUTERS

Ngoài ra, HLV Mourinho còn chia sẻ về đội hình của M.U. Ông cảm thấy không hài lòng với trình độ thi đấu của các cầu thủ hiện tại. “Cứ nhìn đi, đội bóng thua Man City bao nhiêu điểm. Không phải 2, 3 hay 4 điểm mà là rất nhiều. Tôi không chỉ cần các cầu thủ cải thiện lối chơi mà còn cả chất lượng thi đấu”, ông chia sẻ.

“Tôi hiểu rõ các cầu thủ hơn bất cứ ai. Một số tôi hoàn toàn tin tưởng họ luôn chơi với tinh thần và khả năng cao nhất, một số tôi hi vọng họ làm vậy, còn lại thì tôi không nghĩ họ có thể làm được. Trừ khi có một đội hình hoàn hảo, nếu không tôi vẫn phải tiếp tục làm việc với những người tôi không thích. Tôi vẫn muốn có những cầu thủ chất lượng hơn”, Mourinho kết luận.

Theo YÊN TỬ (Thanh Niên)