MU bán Pogba ký trung vệ, Neymar thách thức dư luận

03/02/2021 - 07:43

MU bán Pogba, ưu tiên ký 1 trung vệ chơi cạnh Harry Maguire, Neymar thách thức dư luận giữa chỉ trích tiệc tùng là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3-2.

MU bán Paul Pogba, ưu tiên ký trung vệ

Đây có thể là mùa giải cuối của Pogba với MU

Pogba cam kết cống hiến hết mình cho MU ở chiến dịch hiện tại để cùng đội gặt được một cái gì đó rồi mới ngồi lại nói chuyện về hợp đồng.

Tuy nhiên, anh trai của tiền vệ này, Mathias Pogba lại khuấy lên tương lai của em mình bằng tuyên bố, MU sẽ bán nhà vô địch Pháp vào cuối mùa.

“Tôi không biết em trai mình sẽ làm gì. Nhưng nếu MU muốn thu lại tiền từ Paul Pogba thì nó sẽ được thực hiện vào mùa hè này”.

Hợp đồng của Pobga với MU sẽ hết hạn vào hè 2022.

Trong khi đó, tờ M.E.N cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ xác định mối ưu tiên phải tìm một người đá cặp lâu dài cho Harry Maguire.

Victor Lindelof, Eric Baily và Axel Tuanzebe đều không thuyết phục được là giải pháp lâu dài ở vị trí trung vệ, hơi cạnh đội trưởng MU.

Quỷ đỏ liên hệ với Dayot Upamecano của Leipzig nhưng vấp phải sự cạnh tranh từ Chelsea, Liverpool và Bayern Munich.

Neymar thách thức dư luận

Neymar tuyên bố sẽ không ngừng tổ chức ăn nhậu, tiệc tùng

Chân sút PSG có tài trên sân cỏ nhưng cũng được biết đến như cầu thủ thích ăn chơi, tiệc tùng và là 1 sát thủ tình trường.

Gần đây, Neymar bị chỉ trích vì tụ tập tổ chức nhậu nhẹt dịp năm mới lên tới cả 150 người bất chấp những quy địch giãn cách bởi dịch Covid-19.

Bất chấp những chê trách, Neymar thẳng thừng tuyên bố sẽ không bao giờ bỏ thú vui tiệc tùng bởi nó giúp anh thư giãn.

“Trái ngược với những gì mọi người nghĩ, rằng tôi chưa trưởng thành, không biết mình đang làm gì.

Tôi đã chơi bóng được một số năm. Nếu lúc nào đầu óc bạn cũng chỉ tập trung 100%, tôi nghĩ nó sẽ nổ tung mất. Đây là thời gian để tôi thư giãn, cân bằng. Do đó, tôi sẽ không bao giờ ngừng tiệc tùng”.

Theo L.H (Vietnamnet)