MU bán tháo Paul Pogba, PSG ra giá bất ngờ

21/07/2021 - 08:37

MU tính kế tống khứ Paul Pogba trong tháng tới, với sự quan tâm đặc biệt từ gã nhà giàu Paris Saint-Germain.

Thời gian qua, đại diện của Paul Pogba là Mino Raiola đã có những cuộc thương thảo điều khoản cá nhân với PSG. Đội bóng nước Pháp tin rằng, họ có thể chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi với mức phí 43 triệu bảng.

Paul Pogba chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng ở sân Old Trafford và đến hiện tại anh vẫn chưa có ý định ký tiếp.

MU tính kế bán Pogba hè này

Điều đó đồng nghĩa, MU đối diện nguy cơ mất trắng Pogba lần thứ hai vào hè năm sau.

Trong quá khứ, Juventus chỉ phải trả 800.000 bảng tiền phí bồi thường lúc rước về tài năng người Pháp hồi 2012. Sau đó, họ bán lại Pogba cho Quỷ đỏ với giá kỷ lục 89 triệu bảng.

Giờ các sếp MU phải đưa ra quyết định tống khứ Pogba trước ngày 31-8 để thu về một khoản tiền, hoặc tiếp tục giữ anh và để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hợp đồng.

PSG là một trong số ít đội bóng ở châu Âu có thể đáp ứng yêu cầu về lương bổng của ngôi sao người Pháp lúc này.

Dù chưa liên hệ trực tiếp với đội bóng thành Manchester nhưng các sếp lớn của PSG tự tin có thể thuyết phục đối tác nhượng lại Pogba với giá phải chăng.

Real Madrid cùng Barcelona từng để mắt đến Pogba nhưng trong cơn khủng hoảng tài chính vì dịch Covid-19, họ khó lòng cạnh tranh được với PSG.

HLV Solskjaer đưa về Van de Beek hè năm ngoái phòng trường hợp Pogba rời Old Trafford. Ngoài ra, họ còn liên hệ với một vài tiền vệ trung tâm khác như Declan Rice, Eduardo Camavinga hay Saul Niguez.

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)