MU bất ngờ chọn McGinn, Chelsea ký Mauri Icardi

06/12/2021 - 09:10

MU bất ngờ nhắm McGinn thay Pogba, Chelsea và Arsenal đua ký Mauri Icardi, vì sao Bernardo Silva ở lại Man City là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6-12.

MU bất ngờ nhắm McGinn thay Pogba

MU bất ngờ chọn McGinn, Chelsea ký Mauri Icardi

Rangnick nhắm mục tiêu John McGinn theo gợi ý của Sir Alex

Tờ Mirror cho hay, Ralf Rangnick có thể làm theo một số lời khuyên chuyển nhượng từ Sir Alex để bổ sung lực lượng cho MU.

HLV tạm quyền của Quỷ đỏ được cho đang hướng đến ký bản hợp đồng đầu tiên trong tháng 1/2022 là Amadou Haidara từ đội bóng cũ Leipzig.

Tuy nhiên, Sir Alex đánh giá cao ngôi sao của Aston Villa và Scotland, John McGinn.

The Sun cung cấp thêm, Ralf Rangnick đánh giá John McGinn có thể phù hợp với phong cách bóng đá mà ông muốn áp dụng tại MU và sẽ hỏi mua tiền vệ 27 tuổi này, nếu Pogba rời Old Trafford.

Thực tế, John McGinn lọt vào tầm ngắm của MU từ 2019. Aston Villa dự kiến sẽ đòi con số hơn 50 triệu bảng mới ‘nhả’ người, vốn còn hợp đồng đến hè 2025.

McGinn có 3 bàn thắng, 1 đường kiến tạo sau 13 trận ở Premier League mùa này.

Chelsea và Arsenal đua ký Mauri Icardi

MU bất ngờ chọn McGinn, Chelsea ký Mauri Icardi

Chelsea và Arsenal đều quan tâm đến Mauri Icardi của PSG

Nhà báo Ekrem Konur tiết lộ, Mauri Icardi có thể rời PSG khi thị trường mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2022, với sự quan tâm từ Chelsea lẫn Arsenal.

Chân sút 28 tuổi có 15 lần ra sân trong đội hình của Pochettino mùa này, nhưng chỉ ghi được 3 bàn thắng do hầu hết đều vào sân từ ghế dự bị.

Cụ thể, Icardi bắt đầu trận nào ở Cúp C1 và chỉ có 6 lần được đá chính ở Ligue 1, thời gian thi đấu tại PSG ngày một ít đi.

Icardi hiện còn hợp đồng với PSG đến hè 2024, nhưng có thể ra đi ngay trong tháng 1/2022 tới đây và không loại trừ gia nhập Premier League.

Arsenal được loan báo muốn ký 1 tiền đạo do sự không chắc chắn xung quanh tương lai của Alexandre Lacazette và Eddie Nketiad, trong khi HLV Thomas Tuchel của Chelsea cũng muốn bổ sung 1 tay súng khác cho hàng công.

Vì sao Bernardo Silva không rời Man City hồi mùa hè?

MU bất ngờ chọn McGinn, Chelsea ký Mauri Icardi

Bernardo Silva hẳn phải biết ơn Pep Guardiola vì đã khiến anh thay đổi ý định rời Man City 

Khi chuyển nhượng mùa hè diễn ra, Pep Guardiola thừa nhận, Bernardo Silva muốn rời Man City.

Tuy nhiên, rốt cuộc tiền vệ người Bồ quyết định tiếp tục ở lại Etihad và hiện đang ‘bay’ cùng Man xanh.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tất cả là nhờ Pep Guardiola.

Thực tế, Man City đã đưa ra giá bán Bernardo Silva là 70 triệu euro. Atletico Madrid muốn có ngôi sao 27 tuổi nhưng chỉ có khả năng mua ở mức từ 40-45 triệu euro. Do vậy, đàm phán không thể diễn ra.

Và chính Pep Guardiola đã thay đổi quyết định của Bernardo Silva, thúc đẩy học trò ở lại, Kết quả, Silva đã trở lại đẳng cấp hàng đầu!

Ở trận đấu mới nhất, Bernardo Silva tỏa sáng với cú đúp giúp Man City thắng Watford 3-1, leo lên dẫn đầu Premier League, nâng tổng số pha lập công mùa này lên 7 bàn.

Theo Vietnamnet