MU bất ổn đang kìm hãm Jadon Sancho

09/02/2022 - 19:34

Cựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng, mùa giải quá nhiều biến động của MU đã cản trở sự phát triển của tân binh Jadon Sancho.

Hè năm ngoái, MU chi ra 73 triệu bảng để rước Jadon Sancho về từ Borussia Dortmund. Bản hợp đồng mang theo kỳ vọng lớn, sau khoảng thời gian tài năng trẻ người Anh thi đấu ấn tượng tại Bundesliga.

Tuy nhiên, kể từ đầu mùa, Sancho mới ghi được một bàn ở Ngoại hạng Anh và màn trình diễn không đáp ứng được sự mong mỏi của người hâm mộ Quỷ đỏ.

Jadon Sancho hoạt động năng nổ trước Burnley

Bày tỏ quan điểm trên BT Sport, Rio Ferdinand nói: "Tôi nghĩ Sancho cần thời gian để thích nghi với Ngoại hạng Anh. Cậu ấy đến từ Đức, với phong cách thi đấu hoàn toàn khác.

Lối chơi ở đây tốc độ và đòi hỏi thể lực, cường độ cao hơn. Thật khó khăn cho Sancho để bắt nhịp nhanh với nhịp độ chơi bóng tại xứ sương mù."

Hồi tháng 11 năm ngoái, MU sa thải Solskjaer và bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền. Nhiệm vụ của đội bóng thành Manchester là có chân trong tốp 4 để dự Champions League mùa sau.

Tuy nhiên, kết quả hòa trước Burnley rạng sáng nay khiến MU tụt xuống thứ 5 trên BXH, với sự bám đuổi quyết liệt của Arsenal và Tottenham ngay phía sau.

Rio Ferdinand chia sẻ thêm: "Sancho là cậu thủ chạy cánh có tư duy, thích đột phá và sẵn sàng phối hợp cùng đồng đội. MU cần thiết lập lối chơi phù hợp để phát huy điểm mạnh của cậu ấy.

Cậu ta đến Old Trafford kèm mức giá cao chót vót nên mọi người muốn Sancho tỏa sáng và ghi nhiều bàn thắng. Điều này vô hình chung tạo ra áp lực khiến bản thân khó thi đấu thanh thoát."

Theo AN NHI (Vietnamnet)