MU bết bát, Solskjaer mạnh tay trảm "ông kễnh"

09/01/2020 - 08:32

Jesse Lingard đối diện nguy cơ bật bãi khỏi Old Trafford thời gian tới khi đánh mất phong độ trên sân cỏ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng trợ lý Mike Phelan rất bức xúc với màn trình diễn tệ hại của Lingard trước "gã hàng xóm" Man City ở trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh.

Tiền vệ người Anh gần như mất hút suốt khoảng thời gian trên sân và bị ông thầy người Na Uy rút ra ngay giờ giải lao, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang thua 0-3.

Lingard gây thất vọng lớn 

Trước đó, Solskjaer từng lên tiếng bảo vệ cậu học trò vì sa sút phong độ. Nhưng sau trận derby Manchester, niềm tin mà ông đặt vào Lingard gần như biến mất.

Trợ lý Mike Phelan cũng không hài lòng với thái độ của Lingard trên sân tập, khi cựu tuyển thủ Anh ít khi làm theo hướng dẫn.

Đã có nhiều CĐV trên sân Old Trafford đứng dậy vỗ tay khi BTC thông báo Juan Mata vào thay Lingard ngay đầu hiệp hai.

Hơn một năm qua, Jesse Lingard không ghi được bàn thắng hay có đường chuyền kiến tạo nào ở sân chơi Ngoại hạng Anh.

Hai trận gần đây MU thua Arsenal và Man City, Lingard được trao cơ hội đá chính nhưng đều rời sân giữa chừng và bị giới chuyên môn chấm điểm thấp nhất đội.

Hợp đồng hiện tại của Lingard và MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Cầu thủ 27 tuổi này vừa đổi người đại diện sang Mino Raiola - "siêu cò" liên tục có những phát biểu gây hấn lãnh đạo Quỷ đỏ thời gian qua.

HLV Solskjaer cảnh báo, nếu tiếp tục đánh mất mình trên sân cỏ, Jesse Lingard sẽ bị tống khứ khỏi Old Trafford - nơi anh gắn bó kể từ đầu sự nghiệp quần đùi áo số.

Theo Vietnamnet