MU chạm siêu kỷ lục, Klopp nói điều ‘đặc biệt’

28/12/2020 - 07:53

MU chạm kỷ lục cách đây gần 62 năm, HLV Jurgen Klopp tổng kết 2020 ‘rất đặc biệt’ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 28-12.

MU chạm kỷ lục cách đây gần 62 năm


 
MU của Solskjaer chạm kỷ lục ấn tượng, ghi từ 2 bàn trở lên trong 11 trận sân khách liên tiếp

Tuy tiếc nuối vì không thắng chủ nhà Leicester City sau 2 lần vượt lên dẫn trước, nhưng MU đã chạm đến kỷ lục cách đây gần 62 năm của chính họ.

Kết quả cũng có nghĩa, Quỷ đỏ khép lại chuỗi 10 trận thắng sân khách (với Premier League 2020/21 là toàn thắng 6 trận từ đầu mùa đến trận đấu này).

Dù vậy, đội bóng của Solskjaer đã chạm kỷ lục của chính họ cách đây gần 62 năm (kể từ tháng 3/1959): ghi được 2 bàn trở lên trong 11 trận đấu xa nhà liên tiếp.

MU hiện đã thắng 11 và không thua trận nào trong số 14 trận sân khách gần nhất. Đây là chuỗi bất bại sân khách dài nhất của họ kể từ tháng 1/2021.

Klopp ‘tổng kết’ cực chất về năm 2020 cùng Liverpool

Thuyền trưởng người Đức thừa nhận, năm 2020 sẽ còn tồi tệ hơn nếu Liverpool của ông không chiến thắng được danh hiệu Premier League.

Klopp cùng học trò thấy đời tươi vui hơn trong năm khó khăn của toàn thế giới, khi chiến thắng Premier League

Liverpool đã lên ngôi Ngoại hạng Anh trong bối cảnh đầy nỗi lo của đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới, sau 30 năm chờ đợi. Vì điều này, Quỷ đỏ vùng Merseyside không thể diễu hành ăn mừng cùng người hâm mộ.

Thậm chí, Klopp cùng học trò còn rơi vào lo ngại, có thể lỡ dở việc đăng quang nếu mùa giải bị hủy bỏ sớm, trong một chiến dịch mà Liverpool thể hiện sức mạnh đáng sợ, không có đối thủ.

“Tôi sẽ nhớ đến 2020 như một năm thật đặc biệt, chắc chắn là vậy. Mọi người đã nói với tôi rằng: Chúa ơi, bạn là nhà vô địch Premier League 2020 khi không ai có thể ăn mừng. Nhưng tôi lại nhìn nhận mọi thứ theo cách khác.

Bạn có thể tưởng tượng, năm nay thế này và không được vô địch không, vậy thì nó sẽ còn tồi tệ hơn.

Trong 1 năm đầy khó khăn với toàn thế giới, chúng tôi đã tạo ra một số điểm nổi bật cho người hâm mộ Liverpool, cho bản thân, gia đình và bạn bè của mình. Vì vậy, theo cách đó, năm 2020 rất đặc biệt”.

Theo L.H (Vietnamnet)