MU chào đón Erik ten Hag, Man City nắm chắc Haaland

12/04/2022 - 09:31

MU công bố Erik ten Hag vào 17/4, Man City nắm chắc Erling Haaland, PSG hỏi mua Lukaku của Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/4.

MU công bố Erik ten Hag vào lễ Phục sinh

MU được cho cống bố Erik ten Hag làm HLV trưởng chính thức vào ngày 17/4

90min cho biết, MU sẽ công bố Erik ten Hag là HLV trưởng chính thức của CLB vào ngày lễ Phục sinh (17/4), sau trận chung kết Cúp QG Hà Lan, Ajax gặp PSV Eindhoven.

Theo nguồn này, Ajax nói rõ với Erik ten Hag sẽ không cản đường ông gia nhập MU. Tuy nhiên, họ muốn chuyện pía Erik ten Hag đàm phán hợp đồng sớm được hoàn tất để không bị ảnh hưởng đến việc tập trung cho Ajax ở giai đoạn nước rút cuối mùa.

Vào Chủ nhật này, Ajax sẽ chiến PSV Eindhoven ở chung kết Cúp QG Pháp. 90min khẳng định, thỏa thuận của chiến lược gia 52 tuổi với MU gần như xong xuôi và sẽ được Quỷ đỏ chính thức đưa ra thông báo sau trận.

Các nguồn tin thân cận với phía HLV Erik ten Hag khẳng định, họ không đưa ra yêu cầu gì quá hoặc bất thường với MU và chỉ còn bàn vài chi tiết nhỏ. 

Tuy nhiên, có một số vấn đề được thảo luận như Erik ten Hag muốn biết rõ hơn vai trò của giám đốc bóng đá Fletcher và Ralf Rangnick, người sẽ làm cố vấn trong 2 mùa tới ở Old Trafford. 

Man City tin chắc đã giành được Erling Haaland

Man City tự tin Haaland “không thoát khỏi tay” được

Erling Haaland vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng (công khai) về tương lai, lựa chọn đến Man City hay sang chơi bóng ở La Liga với Barca, Real Madrid chờ sẵn.

Thông tin gần đây cho hay, Haaland muốn chuyển đến Bernabeu vào hè này, với việc Real Madrid đẩy mạnh việc theo đuổi sau khi mục tiêu số 1, Kylian Mbappe có dấu hiệu “lật kèo”, ở lại Paris bởi lời đề nghị siêu kim tiền của PSG. 

Tuy nhiên, theo Marca, Man City của Pep Guardiola tin rằng họ đã chiến thắng trong cuộc đua giành chân sút Na Uy bởi có “tiền và sức mạnh” để kéo Erling Haaland đến Premier League hấp dẫn nhất hành tinh.

Haaland tuy phải nghỉ ngắt quãng vì dính chấn thương mùa này nhưng vẫn ghi được 23 bàn cùng 7 pha kiến tạo trong 25 lần ra sân cho Dortmund.

Điều khoản giải phóng 75 triệu euro của Haaland với Dortmung có hiệu lực vào hè này, nhưng bất kỳ đội bóng nào muốn có anh ước tính phải tốn 300 triệu euro cho hợp đồng có thời hạn 5 năm.

PSG hỏi mua Romelu Lukaku

PSG mà mua Lukaku thật thì Chelsea sẽ rất vui mừng

PSG được cho đã mở các cuộc đàm phán với người đại diện của Romelu Lukaku về một cuộc chuyển nhượng tiềm năng đến Paris chơi bóng vào hè này. 

Các nguồn tin ở Pháp cho hay, PSG xác định Lukaku là thay thế cho Kylian Mbappe, nếu tiền đạo này vẫn quyết dứt áo ra đi.

Ngoài ra còn có thông tin Inter Milan có ý mượn lại Lukaku và Chelsea xem xét đẩy chân sút Bỉ khỏi Stamford Bridge, ít nhất theo dạng tạm thời nếu không bán đứt được, một khi chủ mới CLB được xác nhận.

Lukaku trở lại Chelsea với khoản phí 97,5 triệu bảng nhưng gây thất vọng lớn. Anh hiện dính chấn thương và sẽ vắng mặt ở tứ kết lượt về Champions League với Real Madrid.

Theo L.H (Vietnamnet)