MU chi bạo ký Darwin Nunez, Dybala cập bến Inter Milan

05/05/2022 - 10:45

MU chi bao ký Darwin Nunez, Paulo Dybala cập bến Inter Milan, Diego Simone rắc rối nếu Ateltico lỡ vé Cúp C1 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/5.

MU chốt thương vụ Darwin Nunez 80 triệu euro

MU được cho đang tiến gần thỏa thuận với Benfica thương vụ Darwin Nunez

Chuyên gia chuyển nhượng Pedro Almeida cho hay, MU ngày càng gần một thỏa thuận với Benfica về việc ký hợp đồng với tiền đạo Darwin Nunez.

Nunez vẫn còn hơn 3 năm hợp đồng với Benfica nhưng đội bóng Bồ Đào Nha khó giữ chân ngôi sao 22 tuổi ở chuyển nhượng mùa hè.

Một số đội bóng hàng đầu đua giành tuyển thủ Uruguay, trong đó MU được cho đang ở vị trí mạnh mẽ giành chiến thắng.

Theo Almeida, MU do Erik ten Hag nắm từ mùa tới, quyết phải sở hữu một chân sút nhạy bén trong đội, đã trả giá 80 triệu euro cho Darwin Nunez.

Ngôi sao 22 tuổi đang có phong độ ấn tượng cho Benfica mùa này, ghi 34 bàn cùng 6 pha kiến tạo trong 40 lần ra sân mọi đấu trường.

Diego Simeone phải đàm phán lại hợp đồng nếu Atletico lỡ vé Cúp C1

Diego Simeone phải đàm phán lại hợp đồng nếu Atletico không đảm bảo vé dự Cúp C1 mùa sau

Atletico Madrid là nhà vô địch La Liga mùa trước nhưng sa sút ở giải năm nay. Đội bóng của Diego Simeone hiện xếp thứ 4 sau 34 vòng đấu, với 61 điểm hơn Real Betis xếp sau 3 điểm.

Họ cũng đã bị Man City loại ở tứ kết Cúp C1.

Theo đánh giá của Mundo, Atletico sẽ kết thúc ngoài top 4 và lỡ vé Cúp C1 mùa sau. Nếu trường hợp này xảy ra, HLV Simeone gặp ‘rắc rối’ trong hợp đồng có thời hạn đến hè 2024 mà sẽ phải đàm phán lại.

Bởi lẽ trong điều khoản của đôi bên có quy định thành tích tối thiểu mỗi mùa của Atletico là suất dự Champions League.

Diego Simeone hiện đang là nhà cầm quân hưởng lương cao nhất thế giới – 30 triệu euro (bao gồm cả thuế), xếp trên Pep Guardiola (Man City) và Jurgen Klopp (Liverpool).

Paulo Dybala gia nhập Inter Milan

Dybala được loan báo đạt xong các thỏa thuận gia nhập Inter Milan

Theo Gazzette dello Sport, Paulo Dybala đã quyết định gia nhập kình địch của Juventus là Inter Milan vào hè này.

Nguồn tin cho hay, đại diện của chân sút Argentina thời gian qua thảo luận với đội bóng áo xanh – đen và thỏa thuận được hoàn tất.

Dybala sẽ nhận lương 6 triệu euro/năm theo dạng chuyển nhượng tự do với Inter Milan khi hết hợp đồng với Juventus vào cuối mùa.

Ban đầu Juventus tiến hành gia hạn Dybala nhưng sau đó đổi ý khi HLV Allegri xác định Dusan Vlahovic là chân sút chủ lực trong kế hoạch.

Tay săn bàn Argentina ghi 14 bàn cùng 6 pha kiến tạo trong 35 lần ra sân cho Juventus mùa này.

Theo L.H (Vietnamnet)