MU chi bạo mua thần đồng Barca, Zidane đắm đuối Pogba

09/06/2020 - 08:55

MU đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro cho thần đồng Barca, Ansu Fati, Zidane tiếp tục vận động các sếp bự Real Madrid mua Paul Pogba là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 9-6.

MU vung 100 triệu euro hỏi mua thần đồng Barca

Tờ Sport cho hay, MU đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro (89 triệu bảng) cho thần đồng Barca, Ansu Fati.

MU chi bạo mua thần đồng Barca, Zidane đắm đuối Pogba

MU được cho sẵn sàng vung 100 triệu euro cho Ansu Fati

Sao trẻ 17 tuổi, bước ra từ lò La Masia, là cầu thủ trẻ thứ 2 trong lịch sử ra mắt đội 1 Barca vào đầu mùa này và liên tục để lại những ấn tượng sâu sắc.

Ansu Fati được đôn từ U18 Barca lên đội của HLV Valverde vào hè năm ngoái. Kể từ trận ra mắt lúc 16 tuổi - Barca thắng Real Betis 5-2 ngày 26-8-2019, Fati có tổng cộng 24 lần ra sân ở chiến dịch năm nay.

Nguồn tin cho hay, siêu cò Jorge Mendes đã liên lạc với Barca để hỏi về giá Ansu Fati. Nhưng phía đội bóng xứ Catalan tuyên bố, cầu thủ chạy cánh này không phải để bán và sẽ chỉ rời đi nếu có đội bóng nào phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng 170 triệu euro.

Mendes được cho đã ‘chống’ lại phản ứng của Barca với lời đề nghị 100 triệu euro từ MU - xem Fati như thay thế khả thi cho mục tiêu Jadon Sancho.

Tuy nhiên, Chủ tịch Bartomeu kiên quyết, Fati sẽ không được bán vì ông xem sao trẻ 17 tuổi là một phần quan trong trong tương lai của Barca.

Zidane vẫn đắm đuối có Paul Pogba

Thuyền trưởng Zinedine Zidane được cho vẫn không từ bỏ hi vọng có Paul Pogba trong đội hình Real Madrid mùa tới đây.

MU chi bạo mua thần đồng Barca, Zidane đắm đuối Pogba

Lãnh đạo bàn ra nhưng Zidane vẫn đang cố nài nỉ Real Madrid hãy mua Paul Pogba 

Tiền vệ người Pháp chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với MU, với nhiều tin đồn rời Old Trafford vào hè này.

Nhiều nguồn tin loan báo, do hạn hẹp ngân sách bởi ảnh hưởng Covid-19 nên lãnh đạo Real Madrid từ bỏ ý định đưa Paul Pogba về Bernabeu theo mong muốn của HLV Zidane.

Dù vậy, Le 10 Sport cho hay, Zidane vẫn quyết tâm có bằng được Paul Pogba. ‘Gã hói’ được cho đang vận động Chủ tịch Perez cũng như các giám đốc của Real Madrid đừng từ bỏ kế hoạch theo đuổi nhà vô địch thế giới.

Tuy nhiên, dù MU có nhìn tình hình để bán với một cái giá hợp lý (60-70 triệu euro) thì các yêu cầu cá nhân của Pogba cũng có thể là trở ngại khiến Zidane thất bại.

Pogba được cho yêu cầu lương 200.000 euro/tuần khi chuyển đến CLB mới

Theo Vietnamnet