MU chi bạo vì Ten Hag, Liverpool chờ Bellingham

17/09/2022 - 08:56

MU rót thêm 70 triệu bảng cho Erik ten Hag, Liverpool dẫn đầu ký Jude Bellingham, Barca trở lại với sao Ligue 1 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/9.

MU rót thêm 70 triệu bảng cho Erik ten Hag mua sắm

Erik ten Hag tiếp tục được hỗ trợ mua sắm

The Sun cho biết, sau kỳ chuyển nhượng hè 2022 chi vượt kế hoạch (MU là đội chi nhiều thứ 2 ở Premier League sau Chelsea), lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ tiếp tục rót thêm 70 triệu bảng cho Erik ten Hag bổ sung lực lượng vào tháng 1/2023.

Có thông tin cho rằng, Ten Hag nhắm đến một chân sút mới cho MU, khi mà những đồn đoán về tương lai Ronaldo vẫn còn đó.

Siêu sao người Bồ được cho sẽ tìm cách rời Old Trafford ở chuyển nhượng mùa Đông. Và ngay cả khi ở lại thì Ronaldo cũng hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa.

Chưa kể, nếu Ronaldo ra đi, Ten Hag sẽ nhận thêm khoảng 30 triệu bảng cho mua sắm mới.

Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli nằm trong tầm ngắm của MU, nếu Ronaldo tìm được bến đỗ tiềm năng.

Ngoài ra, Erik ten Hag cũng có thể cắt giảm đội hình khi cả Axel Tuanzebe hay Phil Jones, Brandon Williams đều không nằm trong kế hoạch của ông tại MU.

Phát biểu sau trận thắng Sheriff, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ thừa nhận, trong quãng nghỉ phía trước ông sẽ xem xét về kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông và thậm chí cả ở chợ hè năm sau.

Liverpool dẫn đầu ký Jude Bellingham

Klopp hẳn ước có Bellingham ngay trong mùa này

Telegraph loan tin, Liverpool dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham của Dortmund.

MU cũng quan tâm đến Bellingham, người vẫn còn hợp đồng với đại diện Bundesliga đến hè 2025.

Jurgen Klopp tối tăm mặt mũi ngay đầu mùa giải khi Liverpool gặp hàng loạt chấn thương ở tuyến giữa.

Ngoài ra còn thêm ‘sự cố’ tân binh Darwin Nunez ăn thẻ đỏ ngay trận đá chính ở Anfield – bị treo giò 3 trận tại Premier League, càng đẩy Quỷ đỏ vùng Merseyside vào cảnh khốn đốn hơn.

Để giải quyết cấp bách tình hình, vào ngày cuối phiên chợ hè Liverpool đã ký tiền vệ Arthur Melo từ Juventus theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Klopp tỏ ra thất vọng qua những gì cầu thủ Brazil thể hiện trên sân tập.

Jude Bellingham chính là một giải pháp lâu dài mà Klopp và Liverpool không phải bây giờ mới tính đến. Chỉ là họ đặt thêm quyết tâm phải sở hữu bằng được tuyển thủ Anh ở chuyển nhượng hè 2023.

Barca trở lại với sao Ligue 1

Barca muốn có Caio Henrique

Diario Sport cho hay, hậu vệ trái Kaio Henrique của Monaco vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Barca.

Ngôi sao 25 tuổi người Brazil có khởi đầu mùa giải mới Ligue 1 tuyệt vời khi cung cấp 4 đường kiến tạo sau 5 trận cho Monaco.

Phong độ ấn tượng của Henrique khiến Barca tái quan tâm trở lại. Với việc Jordi Alba chuẩn bị ra đi vào tháng 1/2023 và Balde nhận được sự quan tâm từ các đội Premier League, Xavi có thể cần sớm mang về một hậu vệ trái khác.

Ngoài ra, Barca cũng để mắt tới đội trưởng Valencia, Jose Gaya, người sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa.

Theo Vietnamnet