MU chia tay sớm Ronaldo, Chelsea lỗ nặng Kepa

02/08/2022 - 07:25

MU cần dứt điểm ồn ào Ronaldo, Chelsea cho mượn Kepa vẫn phải trả 75% lương, Bernardo Silva khó đến Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/8.

MU cần loại bỏ Ronaldo

MU được khuyên chia tay sớm Ronaldo ngày nào tốt ngày đó

Cựu tiền vệ Arsenal, Paul Merson cho rằng, MU nên giải quyết dứt điểm ồn ào Ronaldo để tập trung cho mùa giải mới.

“MU nên loại bỏ Ronaldo. Việc này phải được kết thúc sớm hơn là muộn.

Cậu ấy đã nói những gì mình muốn, vậy sao MU cứ phải dính lấy Ronaldo?”.

Ronaldo chỉ có 45 phút chơi cho MU (ở trận hòa 1-1 với Rayo Vallecano), không đủ thể lực khi Premier League 2022/23 sẽ bắt đầu vào cuối tuần này.

Đó là bởi CR7 không trở lại tập trung trước mùa giải cùng Quỷ đỏ theo lịch trình (với lý do gia đình), bỏ du đấu hè và chỉ trở lại để tiếp tục yêu cầu ra đi, ít ngày trước.

Siêu sao người Bồ được cho chủ ý rời Old Trafford trước khi trận MU 1-1 Rayo Vallecano kết thúc, để gây chú ý trên các mặt báo trong nỗ lực của người đại diện Jorge Mendes đi tìm bến đỗ mới cho thân chủ trong bối cảnh bị hàng loạt đội từ chối.

“Siêu cò” này thời gian quan giương đông kích tây nhưng vẫn chưa thành công.

Chelsea đẩy Kepa đi vẫn phải trả 75% lương

Chelsea... mắc nợ Kepa

Theo nhà báo Di Marzio, Chelsea sắp chốt xong hợp đồng với Napoli về việc cho mượn thủ thành Kepa Arrizabalaga trong mùa giải 2022/23.

Dù đẩy được Kepa đi nhưng Chelsea vẫn phải tốn không ít tiền cho người gác đền Tây Ban Nha, do đại diện Serie A không đồng ý trả hết lương của anh.

Có thông tin The Blues phải trả 75% lương của Kepa. Cầu thủ này hiện đang hưởng mức lương hàng tuần là 150.000 bảng, có nghĩa Chelsea phải chuyển cho anh 112.500 bảng/tuần trong thời gian Kepa chơi cho Napoli.

Kepa là cầu thủ đắt giá thứ 2 trong lịch sử Chelsea, sau khi đội bóng London chi ra 72 triệu bảng để kéo anh khỏi Atletico Madrid, biến anh trở thành thủ môn đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá.

Số tiền lớn đi kèm áp lực khổng lồ, Kepa đã không đáp ứng được kỳ vọng, đánh mất chỗ đứng ở Stamford Bridge.

Bernardo Silva khó gia nhập Barca hè này

Tiền vệ người Bồ khả năng tiếp tục ở lại Man City hè này

Tờ Mundo cho hay, tiền vệ người Bồ sẵn sàng chờ thêm 1 năm để có thể đến chơi bóng ở Nou Camp, sau khi phía Barca nói với anh rằng, thỏa thuận khó xảy ra hè này do vấn đề tài chính.

Xavi rất thích Bernardo Silva và bản thân ngôi sao 27 tuổi được cho cũng muốn rời Man City để đầu quân cho gã khổng lồ La Liga.

Tuy nhiên, Silva có đến được Barca ở phiên chợ đang diễn ra hay không phụ thuộc vào De Jong có chấp thuận gia nhập MU, đội đã theo đuổi anh suốt 13 tuần qua.

Man City sẽ không từ chối bán Bernardo Silva nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

Theo LÂM HOÀNG (Vietnamnet)