MU chiêu mộ chân sút cao 2 mét thay thế Ronaldo

18/07/2022 - 18:58

MU có kế hoạch chiêu mộ gã khổng lồ Sasa Kalajdzic, người có chiều cao 2 m, trong trường hợp Ronaldo rời khỏi Old Trafford.

Cristiano Ronaldo không còn muốn tiếp tục ở lại MU vì mục tiêu tham dự Champions League, mới đây chủ động liên hệ với Atletico.

Để giải quyết vấn đề hàng công, MU đang xem xét kỹ những phẩm chất của Sasa Kalajdzic.

MU hướng đến mục tiêu Kalajdzic

Danh tiếng và hiệu suất của Kalajdzic không thể sánh với Ronaldo. Tuy vậy, cầu thủ 25 tuổi này được đánh giá phù hợp với hệ thống chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

Kalajdzic là mẫu tiền đạo hoạt động rất rộng. Ngoài vai trò trung phong, anh có thể hoạt động ở vị trí tiền vệ tấn công.

Gia nhập Stuttgart từ 2019, Kalajdzic ghi 22 bàn và có 8 pha kiến tạo sau 48 trận đấu Bundesliga.

Ngay khi mới đến Old Trafford, HLV Ten Hag đã đưa cầu thủ người Áo vào danh sách các mục tiêu tăng cường chiều sâu hàng công.

Tốc độ cùng khả năng càn lướt của Kalajdzic phù hợp với yêu cầu chiến thuật của HLV Ten Hag. Anh biết cách gây áp lực trên 1/3 cuối sân.

MU vừa có những trận giao hữu trước mùa giải khá nổi bật, với 8 bàn thắng được ghi.

Nhưng HLV Ten Hag thừa nhận "Quỷ đỏ" vẫn còn khoảng trống trên hàng công, khi Edinson Cavani và Jesse Lingard đã rời đi. Ngoài ra, tương lai của Anthony cần thời gian để trả lời.

Giá trị của Kalajdzic ước tính 25 triệu euro. MU sẽ không phải trả phí chuyển nhượng quá nhiều khi hợp đồng của anh với Stuttgart chỉ còn 1 năm.

Theo Vietnamnet