MU chiêu mộ Fofana, Liverpool ký Kalvin Phillips

19/11/2023 - 15:09

MU chiêu mộ Youssouf Fofana, Liverpool lấy Kalvin Phillips, Van de Beek có thể đến Galatasaray là những tin bóng đá chính hôm nay, 19/11.

MU lên kế hoạch ký Fofana

Các quan chức MU đang triển khai kế hoạch tăng cường sức mạnh, với một trong những mục tiêu được liên hệ là tiền vệ phòng ngự Youssouf Fofana.

Fofana là mục tiêu của MU

Đây được cho là dự án thể thao mà Sir Jim Ratcliffe đề xuất, mặc dù quá trình đàm phán mua 25% cổ phần MU chưa được nhà Glazer thông qua.

Fofana là thủ lĩnh của Monaco. Anh vừa ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Pháp trong trận thắng Gibraltar 14-0, thuộc vòng loại EURO 2024.

MU không loại trừ khả năng sớm thanh lý Casemiro, người dính chấn thương và sa sút nhanh trong thời gian gần đây. Fofana được cho là giải pháp thay thế lý tưởng.

Hợp đồng của Fofana với Monaco còn thời hạn đến 2025. MU tin tưởng có thể đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi người Pháp với mức giá khoảng 40 triệu euro trong mùa hè năm sau.

Liverpool liên hệ Kalvin Phillips

Liverpool bước đầu tiến hành đàm phán với Man City về kế hoạch chuyển nhượng Kalvin Phillips trong tháng Giêng 2024.

Liverpool quan tâm Kalvin Phillips

Kalvin Phillips đến Man City năm 2022, sau khoảng thời gian bùng nổ với Leeds United, cũng như tỏa sáng ở EURO 2020.

Tuy nhiên, cuộc hành trình ở sân Etihad không được như ý muốn. Kalvin Phillips chỉ ngồi dự bị và cơ hội cùng anh đến EURO 2024 đang bị đe dọa.

Có rất nhiều CLB lớn từ Anh đến châu Âu liên tục tiếp cận với Philipps trong thời gian qua. Cầu thủ 27 tuổi cũng bộc lộ mong muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên.

Liverpool chuẩn bị chia tay Thiago Alcantara. Jurgen Klopp muốn có Kalvin Phillips để bổ sung hàng tiền vệ, đua tranh danh hiệu Premier League cũng như Europa League.

Van de Beek chia tay MU

Donny van de Beek niều khả năng sẽ rời bóng đá Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, khi không có chỗ đứng ở MU và cũng không nhận được đề nghị hợp lý nào.

Van de Beek có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ

Theo báo chí Anh, Galatasaray là một trong ứng viên có khả năng chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan.

Galatasaray thành công trong việc chiêu mộ các cầu thủ từ những giải đấu lớn, như Zaha, Angelino, Mauro Icardi, Lucas Torreira.

Từ những thành công này, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ nhắm đến Van de Beek như một giải pháp làm tăng thêm sự đa dạng cho lối chơi.

Galatasaray đang đua tranh ngôi đầu bảng giải Thổ Nhĩ Kỳ với Fenerbahce, khi cả hai cùng 31 điểm sau 12 vòng. Họ cũng là đối thủ chính của MU trong cuộc đua giành vé knock-out Champions League.

Theo Vietnamnet