MU chiêu mộ Haller, Zidane dẫn PSG

09/05/2022 - 14:50

MU có kế hoạch chiêu mộ Haller, Zidane dẫn PSG mùa giải tới, Bayern Munich muốn mua Laimer là những tin bóng đá chính hôm nay, 9/5.

MU đàm phán chiêu mộ Haller

Báo chí Anh đưa tin, Sebastien Haller vừa xuất hiện như một trong các giải pháp để MU tăng cường sức mạnh cho hàng công mùa giải 2022-23.

MU muốn chiêu mộ Haller

HLV Erik ten Hag đang tự mình soạn thảo dự án thể thao mới cho MU, trước khi chính thức đặt chân đến sân Old Trafford.

Nhà cầm quân người Hà Lan giúp Haller có sự phát triển ngoạn mục mùa giải này. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà ghi đến 33 bàn thắng, với 11 bàn ở sân chơi Champions League.

Haller có thể không phải ngôi sao lớn nhưng phù hợp với MU ở thời điểm này. Chân sút 27 tuổi có khả năng càn lướt và lối đá mạnh mẽ, hứa hẹn tạo hiệu quả tối đa trong cuộc đua đường dài.

Theo The Sun, MU đưa ra đề nghị 30 triệu euro với Ajax (25,68 triệu bảng). Tuy vậy, Quỷ đỏ có thể phải tăng mức phí chuyển nhượng để giành chữ ký của Haller.

Zidane dẫn PSG mùa giải tới

Zinedine Zidane đang ngày một tiến gần đến việc dẫn dắt PSG, như chia sẻ của Noel Le Graet, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF).

Zidane có khả năng dẫn PSG

Trong cuộc phỏng vấn với tờ L'Equipe, ông Le Graet cho rằng Zidane có khả năng trở thành HLV PSG, thay vì kế nhiệm Didier Deschamps trở thành thuyền trưởng đội tuyển Pháp.

"Zidane có thay thế Deschamps hay không? Rồi chúng ta sẽ thấy. Zizou có thể dẫn dắt PSG", ông Le Graet nhấn mạnh. "Hiện tại, chúng tôi đang làm tất cả để Didier có điều kiện tốt nhất giành World Cup lần này".

Việc PSG thuê Zidane là một bước ngoặt quan trọng trong việc giữ chân Kylian Mbappe. Ngôi sao người Pháp đang xem xét gia hạn, sau khi giữa anh và Real Madrid gặp trở ngại về bản quyền hình ảnh cá nhân.

PSG khao khát giành Champions League và ký hợp đồng với Zidane là một giấc mơ. Zizou từng giúp Real Madrid giành 3 danh hiệu Champions League liên tiếp các năm 2016, 2017 và 2018.

Bayern Munich gia nhập cuộc đua Laimer

Sau thất bại ở Champions League, Bayern Munich đang chuẩn bị cho những thay đổi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay và một trong số các mục tiêu là Konrad Laimer.

Laimer được Bayern liên hệ

Báo chí Đức dẫn nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, Bayern đã có những cuộc liên hệ với RB Leipzig để thảo luận về tương lai tiền vệ người Áo.

Laimer có vai trò quan trọng với RB Leipzig. Anh đặc biệt duy trì mối quan hệ tốt với Julian Nagelsmann, vị thuyền trưởng vừa cùng Bayern Munich giành danh hiệu Bundesliga thứ 10 liên tiếp.

Bayern Munich được cho là có ưu thế lớn khi gia nhập cuộc đua giành Laimer. Tiền vệ 24 tuổi này không phải thay đổi môi trường sống và tiếp tục thi đấu ở Bundesliga.

Hợp đồng của Laimer chỉ còn một năm. RB Leipzig không muốn mất trắng anh nên phải lắng nghe đề nghị từ Bayern.

Theo Vietnamnet