MU chờ 5 hợp đồng, Neymar ‘bật bãi’ khỏi PSG

23/06/2022 - 07:53

Erik ten Hag chờ đón 5 tân binh về MU, PSG ra giá bán Neymar, Man City chơi chiêu với Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/6.

Erik ten Hag cần ít nhất 5 hợp đồng mới cho MU

Erik ten Hag có quá nhiều nỗi lo ở MU dù chưa ra mắt, khi ngoài việc xốc lại lực lượng đang có, cần tăng cường mua sắm nhưng lại gặp nhiều trở ngại

Hơn ai hết HLV Erik ten Hag hiểu rõ MU cần phải thay máu mạnh mẽ trước mùa giải 2022/23.

Manchester Evening News cho hay, nhà cầm quân người Hà Lan muốn ít nhất 5 bản hợp đồng mới tại Old Trafford trong chuyển nhượng mùa hè.

Các cái tên được Erik ten Hag và MU nhắm tới có De Jong, Jurrien Timber, Antony, Christian Eriksen và Pau Torres.

Dù bắt tay vào làm việc sớm hơn kế hoạch nhưng cựu HLV Ten Hag vẫn chưa có được tân binh nào. Hiện MU đang thực hiện các cuộc đàm phán với Barca để ký De Jong và Antony của Ajax.

Sếp mới PSG quyết định bán Neymar

PSG muốn bán Neymar

Giám đốc bóng đá mới của PSG là Luis Campos, người thay Leonardo được loan báo quyết định bán Neymar, bất kể chân sút Brazil muốn ở lại.

Foot Mercato cho hay, dù việc ‘loại bỏ’ Neymar khỏi Parc des Princes là không dễ khi anh đang hưởng mức lương khủng khoảng 30 triệu euro/mùa nên khó tìm được đội bóng nào kham nổi ngôi sao 30 tuổi, nhưng PSG sẽ rất vui để anh ra đi.

Chủ tịch Al-Khelaifi trong cuộc trả lời phỏng vấn Le Parisien cũng cảnh báo Neymar: sẽ không có chỗ cho sự lười biếng, PSG cần những cầu thủ cống khiến và khao khát chiến thắng, đòi hỏi tất cả phải chơi với 200%. Nếu ai không đáp ứng được thì sẽ bị ‘bật bãi’.

Man City làm khó Barca thương vụ Bernardo Silva

Man City không muốn để Bernardo Silva đi nên hét giá cao 

CAT Radio đưa tin, Barca không hài lòng với Man City vì đã tăng giá gần gấp đôi cho Bernardo Silva trong gần 1 năm qua.

Năm ngoái, Man City nói với Barca rằng, giá của tiền vệ người Bồ từ 55-60 triệu euro, còn hiện nay nhà vô địch Premier League đòi 90 triệu euro cho cầu thủ này.

Tờ Sport cho biết, Man City không muốn bán Bernardo Silva hè này, trừ khi anh thúc đẩy việc rời Etihad. Khi đó, họ sẽ không để anh ra đi dưới giá 90 triệu euro.

Đây là con số không chỉ Barca mà nhiều đội khác cũng không thể đáp ứng.

Theo L.H (Vietnamnet)