MU chọn Mukiele, Chelsea lấy Pau Torres

03/12/2021 - 14:03

MU chọn hậu vệ phải Mukiele, Milan tiếp cận Darwin Nunez, Chelsea muốn ký Pau Torres là những tin bóng đá chính hôm nay, 3-12.

MU tiếp cận mục tiêu Mukiele

Sport Bild tiết lộ, MU đang tiếp cận mục tiêu Nordi Mukiele để bổ sung cho hành lang phải.

Mukiele được MU tiếp cận

Phong độ của Aaron Wan-Bissaka không thực sự tốt và thường xuyên có những sai lầm đáng trách. Thế nên, tân HLV Ralf Rangnick muốn có giải pháp thay thế an toàn hơn.

Rangnick chứng kiến những bước trưởng thành của Mukiele ở RB Leipzig, nên muốn kéo anh về sân Old Trafford.

Mukiele chơi bóng mạnh mẽ bên hành lang phải. Đồng thời, anh cũng có khả năng đảm nhận vai trò trung vệ ở hàng thủ 3 hoặc 4 người.

Gần đây, Mukiele được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp. Gia nhập MU với người quen Rangnick hứa hẹn giúp anh có tương lai tươi sáng hơn ở "Les Bleus".

Milan nhắm đến Darwin Nunez

Các quan chức AC Milan vừa liên hệ chính thức với Benfica để đàm phán chuyển nhượng chân sút trẻ Darwin Nunez.

Milan muốn có Darwin Nunez

GĐKT Paolo Maldini đã theo dõi Darwin Nunez thi đấu trong thời gian dài và muốn có chữ ký của anh trong tháng Giêng 2022.

Milan xem Darwin Nunez là giải pháp tăng sự đa dạng cho hàng công, cũng như kế thừa Zlatan Ibrahimovic và Olivier Giroud trong tương lai gần.

Darwin Nunez thi đấu nổi bật trong màu áo Benfica. Anh đạt hiệu suất 1 bàn sau 87 phút ở giải vô địch Bồ Đào Nha và cần 85 phút để có 1 bàn trên sân chơi Champions League.

Dù vậy, mức giá 60 triệu euro mà Benfica yêu cầu là một thách thức lớn với tài chính hiện nay của Milan.

Chelsea muốn lấy Pau Torres

HLV Thomas Tuchel đang tích cực tìm kiếm mục tiêu phù hợp để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ Chelsea, khi Antonio Rudiger nhiều khả năng chia tay.

Chelsea muốn chiêu mộ Pau Torres

Trong diễn biến mới nhất, nhà cầm quân người Đức muốn có Pau Torres.

Mùa hè vừa qua, Pau Torres từng đặt một chân đến Old Trafford. Dù vậy, MU chuyển sang ký Raphael Varane nên kế hoạch này bị hủy bỏ.

Pau Torres có nhiều tiềm năng để tiếp tục phát triển. Trung vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha được đánh giá thích hợp với lối chơi mà HLV Tuchel đang áp dụng ở Chelsea.

Nếu Villarreal không thể giành quyền vào vòng 1/8 Champions League, phải đá "chung kết" trên sân Atalanta, khả năng Pau Torres ra đi là rất cao.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)