MU chọn sai Sancho, Man City ‘thưởng’ đậm Bernardo Silva

20/12/2021 - 07:48

MU chọn sai Jadon Sancho, Man City trả bội thu Bernardo Silva, Barca chờ 1 điều để ‘nổ’ thương vụ Cavani là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20-12.

MU phải ký Declan Rice thay vì Jadon Sancho

MU được cho lẽ ra phải ưu tiên ký Declan Rice, thay vì Jadon Sancho

Cựu tiền về tuyển Anh, Carlton Palmer cho rằng, đáng ra MU phải ưu tiên ký Declan Rice từ West Ham hồi mùa hè để giải quyết tuyến giữa thay vì bỏ ra 73 triệu bảng cho Jadon Sancho.

Cả Declan Rice và Jadon Sancho đều là những mục tiêu được MU tăm tia từ lâu. Tuy nhiên, ở chuyển nhượng mùa hè, họ đã ưu tiên để ký cầu thủ chạy cánh từ Dortmund, bên cạnh Raphael Varane từ Real Madrid cùng sự trở lại bất ngờ của Ronaldo.

Thực tế chỉ ra, tuyến giữa MU có vấn đề ở giải năm nay, và Solskjaer đã bị ‘bay ghế’ để Old Trafford đón HLV tạm quyền, Ralf Rangnick.

Và Carlton Palmer cho rằng, Declan Rice chính là mắt xích còn thiếu của MU và sẽ cải thiện đáng kể khu vực giữa sân cho họ: “Nếu tôi là MU, tôi sẽ không nói rằng không lấy Jadon Sancho, nhưng Declan Rice là cầu thủ nhất định tôi phải có. 

Cậu ấy sẽ đan kết hàng tiền vệ lại với nhau và đó là cầu thủ mà MU cần”.

Man City ‘thưởng’ bội thu cho Bernardo Silva

Pep Guardiola vô cùng hài lòng về phong độ xuất sắc của Bernardo Silva ở chiến dịch năm nay

The Sun cho hay, Man City chuẩn bị ‘thưởng’ cho tiền vệ Bernardo Silva một hợp đồng bội thu – tăng gấp đôi so với lương hiện tại.

Tiền vệ người Bồ đang hưởng lương 150.000 bảng/tuần tại Etihad và vẫn còn 4 năm trong hợp đồng. Tuy nhiên, Man City quyết định gia hạn sớm cho Silva bởi phong độ ấn tượng của anh.

Cụ thể, Bernardo Silva sẽ được tăng lương lên gấp đôi, thành 300.000 bảng/tuần. Khi ấy, Silva sẽ trở thành những cầu thủ nhận lương cao thứ 2 tại CLB, cùng Sterling và Grealish, sau De Bruyne dẫn đầu với 400.000 bảng/tuần.

Pep Guardiola thừa nhận, Bernardo Silva quá xứng đáng để được ‘thưởng’ con số bội thu như vậy.

Barca chờ 1 điểu để ‘nổ’ hợp đồng Cavani

Barca muốn biết chắc Cavani phải hoàn toàn bình phục chấn thương thì mới ký hợp đồng

Diario Sport cho hay, Barca muốn đảm bảo rằng, Edinson Cavani đã hoàn toàn bình phục chấn thương trước khi ‘nổ’ thương vụ trong tháng 1/2022.

Barca được cho đề nghị hợp đồng 18 tháng với chân sút Uruguay từ MU và Cavani đã đồng ý các thỏa thuận.

Đội bóng xứ Catalan muốn mang Cavani về để thay Sergio Aguero, người vừa đến mùa này nhưng đã phải tuyên bố giải nghệ sớm vì vấn đề tim. Và Barca cũng muốn rút kinh nghiệm từ chính trường hợp của Aguero.

Chân sút huyền thoại của Man City đến Nou Camp nhưng mãi đến tháng 10 mới có thể ra sân, do dính chấn thương. Thế nên, Barca muốn Cavani cập bến trong tình trạng hoàn toàn sung sức, có thể ra sân chiến ngay lập tức.

Theo L.H (Vietnamnet)