MU chốt De Jong, Liverpool lấy Pulisic

22/11/2021 - 14:21

MU chốt mục tiêu Frenkie de Jong, Newcastle chi đậm mua Vlahovic, Liverpool muốn có Pulisic là những tin bóng đá chính hôm nay, 22-11.

MU chốt thương vụ De Jong

Independent tiết lộ, MU chốt kế hoạch chiêu mộ Frenkie De Jong để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ cho giai đoạn lượt về mùa giải 2021-22.

MU chốt De Jong, Liverpool lấy Pulisic

MU chốt kế hoạch mua Frenkie de Jong

MU rất quan tâm đến De Jong, sau khi có nhiều thông tin từ Tây Ban Nha cho rằng tân HLV Xavi không sẵn sàng giữ anh.

Barcelona muốn bán De Jong để có ngân sách cho các hoạt động khác. Saul Niguez là nhân tố mà Xavi lựa chọn để thay thế tiền vệ người Hà Lan.

MU vừa sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer nên dự án thể thao cũng thay đổi. Trong đó, nổi bật là việc CLB giữ lại Donny van de Beek.

Bộ phận bóng đá ở trung tâm Carrington tin tưởng sự tái hợp giữa De Jong với Van de Beek sẽ mang đến sự sáng tạo cho hàng tiền vệ MU, từ đó thực hiện màn tăng tốc đua nhóm đầu Premier League.

Newcastle phá giá mua Vlahovic

Newcastle vẫn đang cố gắng hoàn tất bom tấn đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng, kể từ khi quyền sở hữu thuộc về Quỹ đầu tư Saudi Arabia.

MU chốt De Jong, Liverpool lấy Pulisic

Newcastle chi đậm lôi kéo Vlahovic

Mục tiêu mà Newcastle muốn có là Dusan Vlahovic, một trong những tiền đạo trẻ hàng đầu châu Âu.

Sau khi cùng Serbia giành vé World Cup 2022, cuối tuần qua, Vlahovic thi đấu nổi bật giúp Fiorentina buộc Milan phải nhận thất bại đầu tiên ở Serie A 2021-22.

Để thuyết phục Fiorentina nhả Vlahovic, Newcastle đưa ra đề nghị có tổng mức phí lên đến 80 triệu euro (67,11 triệu bảng).

Newcastle cũng hứa hẹn dành cho Vlahovic - người được nhiều CLB theo đuổi, như Milan, Inter, Juventus, Atletico, Arsenal, Liverpool - mức lương hấp dẫn.

Liverpool đặt vấn đề ký Pulisic

Theo trang chuyển nhượng CalcioMercato, Liverpool đang soạn thảo kế hoạch chiêu mộ Christian Pulisic vào tháng Giêng 2022.

MU chốt De Jong, Liverpool lấy Pulisic

Pulisic được Liverpool quan tâm

Pulisic đã thể hiện mong muốn rời Chelsea khi không được thi đấu thường xuyên trong hệ thống mà Thomas Tuchel xây dựng.

Hàng công Chelsea hiện ngột ngạt với Romelu Lukaku, Timo Werner, Kai Havertz, Mason Mount, Callum Hudson Odoi và Hakim Ziyech. Ngoài ra, HLV Tuchel còn muốn có thêm chân sút mới.

Liverpool đang cần bổ sung nhân sự cho cuộc đua ở Premier League lẫn Champions League, khi HLV Jurgen Klopp không có nhiều giải pháp ở hai cánh.

Từng thi đấu thành công ở Dortmund, nên Pulisic được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập nếu chuyển đến Liverpool.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)