MU chốt mua Ruben Neves 50 triệu bảng

28/05/2022 - 14:38

Bế tắc trong vụ Frenkie De Jong, các sếp MU chuyển hướng sang mục tiêu khác cũng nằm trong tầm ngắm từ lâu là Ruben Neves.

Hè năm ngoái, đội bóng thành Manchester từng ngỏ ý chiêu mộ Neves khi Solskjaer còn nắm quyền.

Đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, MU ngã giá 35 triệu bảng nhưng phía Wolves lắc đầu từ chối bán. Giờ họ quay trở lại để đưa ra đề nghị cuối cùng, nhằm rước Neves về cho tân thuyền trưởng Erik ten Hag. 

MU quyết tâm giành lấy Ruben Neves

Được biết, Ten Hag vốn là fan cứng của Ruben Neves. Chiến lược gia Hà Lan đánh giá cao khả năng diều tiết nhịp độ, lối chơi thông minh và óc quan sát tốt của chàng tiền vệ 25 tuổi.

Giao kèo giữa Neves và Wolves còn thời hạn đến 2024. Các cuộc đàm phán gia hạn đang bị ngưng trệ trong bối cảnh cầu thủ gốc Bồ muốn tìm kiếm thử thách mới.

Ngoài MU, Barcelona cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Neves. Mặc dù vậy, họ cần phải bán bớt người thừa tăng ngân quỹ trước khi nghĩ đến chuyện tuyển thêm tân binh.

Hồi đầu năm, Wolves đánh tiếng với MU rằng họ muốn thu về ít nhất 40 triệu bảng. Nhưng giờ, mức giá được tăng lên 50 triệu bảng.

Pogba, Matic, Mata cùng Lingard lần lượt rời Old Trafford nên ưu tiên của tân HLV Ten Hag là bổ sung thêm 2 tiền vệ trung tâm.

Trong đó ưu tiên Ruben Neves có kinh nghiệm chinh chiến Ngoại hạng và Frenkie De Jong vốn là trò cũ Ten Hag nên đã quá hiểu triết lý chơi bóng.

Về phần Wolves, họ cũng chuẩn bị cho cuộc sống không Neves khi đang xúc tiến đưa Joao Palhinha về từ Sporting Lisbon.

Theo AN NHI (Vietnamnet)