MU chốt Tielemans, Liverpool ký 5 năm Carvalho

10/04/2022 - 13:19

MU chốt mục tiêu Tielemans, Milan tham vọng lấy Asensio, Liverpool ký 5 năm Fabio Carvalho là những tin bóng đá chính hôm nay, 10/4.

MU chốt nhanh mục tiêu Tielemans

Những kết quả nghèo nàn trên sân cỏ buộc MU phải thực hiện cuộc cách mạng toàn diện về mặt nhân sự. Một trong những giải pháp quan trọng gắn liền với Youri Tielemans.

MU muốn hoàn tất sớm thương vụ Tielemans

Giám đốc bóng đá John Murtough vừa có cuộc thảo luận với CEO Richard Arnold về kế hoạch lấy Tielemans vào mùa hè năm nay.

Trận thua Everton 0-1 càng thể hiện những hạn chế nơi hàng tiền vệ MU, khi Fred buộc phải rời sân sớm. Quỷ đỏ thiếu một chiến binh năng động như Tielemans.

Tielemans chỉ còn một năm hợp đồng với Leicester và anh không có ý định gia hạn. Cầu thủ 24 tuổi người Bỉ sớm xác định chuyển đến môi trường lớn và giàu tính cạnh tranh hơn.

Hiện tại, Arsenal và West Ham cũng theo dõi kỹ Tielemans. Mặc dù vậy, MU tin tưởng có thể chiến thắng hai đối thủ thành London để mang cựu cầu thủ Monaco về sân Old Trafford.

Milan tham vọng ký Asensio

Giới truyền thông Tây Ban Nha và Italy đưa tin, AC Milan đang tiếp cận Real Madrid để thảo luận tương lai của Marco Asensio.

Milan có tham vọng ký Asensio

Real Madrid có tham vọng chiêu mộ Kylian Mbappe lẫn Erling Haaland. Chỉ cần một trong hai cầu thủ này xuất hiện, Asensio là người bị ảnh hưởng nhiều nhất.

Milan nắm bắt tình hình của Asensio nên sớm liên hệ đưa anh về sân San Siro trong mùa hè năm nay.

Mùa giải hiện tại của Milan có thể xem là thành công. GĐKT Paolo Maldini và HLV Stefano Pioli có kế hoạch xây dựng đội ngũ mạnh mẽ hơn, với Asensio là mắt xích chính.

Mối quan hệ giữa Milan và Real Madrid rất tốt, nên đây có thể xem là chìa khóa để giải quyết vấn để. Một vướng mắc lúc này là Rossoneri muốn tiền vệ người Tây Ban Nha giảm yêu cầu về tiền lương xuống thấp hơn 7 triệu euro.

Liverpool đạt thỏa thuận Fabio Carvalho

Nếu không có gì bất ngờ, Fabio Carvalho sẽ sớm ký hợp đồng trở thành cầu thủ của Liverpool từ mùa giải 2022-23.

Fabio Carvalho ký 5 năm với Liverpool

Fabio Carvalho từ chối Real Madrid và nhiều CLB châu Âu khác để chọn Liverpool, vì anh muốn tiếp tục thi đấu ở bóng đá Anh.

Theo Sky Sports, Fabio Carvalho đang chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.

Fabio Carvalho hết hợp đồng với Fulham vào cuối mùa giải. Mặc dù vậy, theo những quy định quản lý cầu thủ trẻ ở Premier League, Liverpool phải trả khoản phí khoảng 4,2 triệu bảng cho CLB thành London.

Mùa này, Fabio Carvalho ghi 7 bàn và 7 pha kiến tạo ở Championship, giúp Fulham chạm một tay vào chiếc vé lên hạng Premier League (đang dẫn đầu bảng với 83 điểm, hơn 10 điểm so với đội nhì bảng, đã chắc chắn ít nhất có suất play-off).

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)