MU chuẩn bị đón Trippier, Chelsea tranh Fofana

18/11/2021 - 14:28

MU tiến gần bản hợp đồng Trippier, PSG đàm phán Jonathan David, Chelsea tranh Fofana là những tin bóng đá chính hôm nay, 18-11.

MU tiến gần đến thỏa thuận Trippier

TodoFichajes đưa tin, MU và Atletico đã đạt thỏa thuận sơ bộ về tương lai của hậu vệ phải Kieran Trippier.

Trippier trên đường gia nhập MU

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, nếu không có gì bất ngờ, Trippier sẽ trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

MU theo đuổi Trippier từ rất lâu. Các quan chức mảng bóng đá ở trung tâm Carrington xem cựu hậu vệ Tottenham là bổ sung lý tưởng cho cánh phải.

Mùa này, cánh phải của MU có nhiều vấn đề. Quỷ đỏ nhiều khả năng để Diogo Dalot ra đi (được Jose Mourinho lôi kéo về Roma), trong khi Wan-Bissaka thi đấu thiếu ổn định.

Tổng chi phí để MU đưa Trippier trở lại với bóng đá Anh dự kiến vào khoảng 30 triệu euro (25,19 triệu bảng).

PSG đàm phán lấy Jonathan David

Theo trang tin Le10Sports, PSG đưa Jonathan David vào danh sách các ưu tiên trên thị trường chuyển nhượng.

PSG bị thuyết phục bởi phong độ của Jonathan David

PSG chưa chắc chắn về tương lai của Kylian Mbappe, người luôn lắc đầu trước đề nghị gia hạn hợp đồng. Đồng thời, Mauro Icardi có khả năng cũng phải rời Công viên các Hoàng tử.

GĐTT Leonardo trực tiếp theo dõi sự phát triển của Jonathan David và muốn mang anh về Paris.

Chân sút 21 tuổi người Canada thi đấu khá nổi bật trong màu áo Lille. Anh hiện có 8 bàn ở Ligue 1, cùng với Laborde của Rennes dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.

Ở vòng đấu gần nhất, Jonathan David sút tung lưới PSG trong trận Lille thua 1-2. Nhờ vậy, anh càng gây được ấn tượng với Leonardo và các quan chức thể thao của đội bóng thủ đô nước Pháp.

Chelsea vào cuộc tranh Fofana

Trước những khó khăn trong quá trình đàm phán Jules Kounde, Chelsea quyết định chuyển hướng sang mục tiêu mới Wesley Fofana.

Wesley Fofana lọt vào danh sách yêu thích của Chelsea

Dự án thể thao mới mà Chelsea triển khai ưu tiên ký hợp đồng với trung vệ có chất lượng cao.

Chelsea rất khó giữ chân Antonio Rudiger. Ngoài ra, Cesar Azpilicueta cũng hết hợp đồng vào cuối mùa và được Barcelona liên hệ theo dạng tự do.

Vì thế, Chelsea bắt đầu tiếp cận Leicester để đặt vấn đề chuyển nhượng Fofana ngay trong tháng Giêng 2022.

Fofana - hiện đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương - được đánh giá là một trong những trung vệ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất châu Âu hiện nay.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)