MU 'cướp' Gavi, Real Madrid liên hệ Rudiger

14/04/2022 - 14:08

MU muốn "cướp" Gavi, Arsenal đàm phán lấy Paqueta, Real Madrid liên hệ trở lại Rudiger là những tin bóng đá chính hôm nay, 14/4.

MU âm mưu "cướp" Gavi

Nhật báo AS đưa tin, MU đang có kế hoạch đánh cắp Gavi - viên ngọc của Barcelona và bóng đá Tây Ban Nha - trong quá trình tái thiết toàn diện với HLV Erik Ten Hag.

MU ủ mưu "cướp" Gavi

Gavi đang dần mất kiên nhẫn với Barca trong quá trình gia hạn hợp đồng. Đội bóng xứ Catalunya ưu tiên đàm phán với trung vệ Ronald Araujo hơn là tài năng 17 tuổi được đào tạo ở học viện La Masia.

Mới đây, Ivan de la Pena - người đại diện của Gavi, nói chuyện với báo chí Tây Ban Nha rằng sự im lặng từ phía Barca khiến cho khả năng gia hạn hợp đồng không có gì là chắc chắn.

Gavi thi đấu nổi bật mỗi khi vào sân. Cuối tuần qua, khi Barca thắng Levante 3-2, anh chỉ vào sân hơn 30 phút nhưng để lại dấu ấn đậm nét, trong đó có tình huống kiến tạo cho Pedri ghi bàn.

Thứ bóng đá mà HLV Ten Hag triển khai có nhiều nét tương đồng với Barca. Chính vì thế, MU càng thêm quyết tâm kéo Gavi về sân Old Trafford trong mùa hè năm nay, để xây dựng một nền móng hoàn toàn mới.

MU không loại trừ việc nộp hồ sơ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Gavi lên La Liga, được ấn định ở mức giá 50 triệu euro (41,52 triệu bảng).

Arsenal liên hệ ký Paqueta

Các quan chức Arsenal vừa phê duyệt dự án thể thao mới, trong đó xem Lucas Paqueta là ưu tiên để bổ sung sức mạnh cho mùa giải 2022-23.

Arsenal muốn có Paqueta

Paqueta đang có mùa giải thi đấu nổi bật cùng Lyon ở Ligue 1 - với 9 bàn thắng cùng 6 đường chuyền quyết định - cũng như có vai trò quan trọng trong đội hình Brazil.

Màn trình diễn của Paqueta hoàn toàn thuyết phục được đội ngũ thể thao Arsenal. HLV Mikel Arteta cũng đánh giá rất cao cựu tiền vệ của Milan.

Arsenal hiện đang nỗ lực đua tranh vé dự Champions League. Đội chủ sân Emirates không ngừng trẻ hóa đội hình và đặt mục tiêu cạnh tranh danh hiệu Premier League mùa sau.

Paqueta đáp ứng được những yêu cầu của Arsenal. Cầu thủ 24 tuổi người Brazil thi đấu rất đa năng, với khả năng đảm nhận vai trò tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công hoặc trở thành "số 9 ảo" khi cần thiết.

Đề nghị đầu tiên của Arsenal được Lyon đáp lại bằng yêu cầu 70 triệu euro (58,14 triệu bảng). Đối thủ của Pháo thủ là Newcastle, đội từng thắng họ trong vụ Bruno Guimaraes (cũng từ Lyon) hồi tháng Giêng vừa qua.

Real Madrid liên hệ trở lại Rudiger

Sau 120 phút nghẹt thở loại Chelsea khỏi vòng tứ kết Champions League, Real Madrid một lần nữa liên hệ trở lại với trung vệ Antonio Rudiger.

Real Madrid khởi động lại kế hoạch ký Rudiger

Trong trận đấu ở Bernabeu đêm thứ Ba vừa qua, Rudiger là một trong những cầu thủ nổi bật nhất. Điều này khiến Real Madrid càng thêm quyết tâm có chữ ký của anh.

Bị loại khỏi Champions League có thể xem là mùa giải thất bại của Chelsea, khi The Blues chỉ còn FA Cup để tìm kiếm danh hiệu. Vì vậy, Rudiger muốn đánh giá lại mọi việc trước khi đưa ra quyết định về tương lai.

Hợp đồng của Rudiger với Chelsea hết hạn vào cuối mùa và thời gian qua anh không ưu tiên việc gia hạn.

Real Madrid hứa hạn dành cho Rudiger bản hợp đồng hấp dẫn. Đội hình CLB Hoàng gia Tây Ban Nha hiện rất cần bổ sung thêm trung vệ, khi cặp David Alaba - Eder Militao là không đủ (Nacho chỉ hợp cho ghế dự bị và các trận đấu nhỏ).

Ngoài Real Madrid, các đội như PSG, Barcelona, MU, Bayern Munich và Juventus cũng đang chờ đợi phản ứng của Rudiger. Dự kiến, trung vệ 29 tuổi này sẽ có quyết định chính thức vào tuần tới.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)