MU đại hạ giá Martial, sự thật đắng lòng

22/06/2022 - 08:51

Đội bóng thành Manchester đang rao bán Anthony Martial 20 triệu bảng nhưng chẳng CLB nào ngó ngàng đến chân sút người Pháp.

Quỷ đỏ chấp nhận cắt lỗ và sẵn sàng xem xét đề nghị quanh mức 20 triệu bảng hỏi mua Martial.

Tuy nhiên, mức lương 240.000 bảng/tuần mà tiền đạo người Pháp đang nhận tại Old Trafford chính là trở ngại khiến nhiều đội bóng ngậm ngùi bỏ qua.

MU đang rất muốn bán Martial

Hiện cầu thủ 26 tuổi vẫn còn thời hạn hai năm hợp đồng với MU. Mùa trước, Sevilla đã trả phí kèm lương mượn Martial trong hơn 4 tháng.

Anh tiếp tục gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng. Đội bóng Tây Ban Nha từ chối mua đứt nên Martial sẽ quay trở lại Carrington chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trường hợp không thể bán Martial, HLV Ten Hag sẽ phải tính toán phương án sử dụng anh, dù bản thân ông đang muốn làm mới hàng công.

Antony được cho là sẽ cập bến Old Trafford thời gian tới. Học trò cưng của Ten Hag ở Ajax sẽ mang đến giải pháp cho hành lang cánh phải.

Ở một diễn biến khác, MU cũng đang muốn tống khứ Eric Bailly và Phil Jones. Mặc dù vậy, không nhiều đối tác quan tâm đến hai trung vệ đang bị thất sủng.

Việc không thể thanh lý người thừa đang gây khó khăn cho công tác chuyển nhượng của MU. Đến hiện tại, họ cũng chưa chính thức bổ sung thêm tân binh nào.

Theo AN NHI (Vietnamnet)