MU đàm phán Cavani, Barca đổi Coutinho cho Mourinho

26/06/2020 - 15:01

MU đàm phán ký Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, Barca đổi Coutinho giải cứu Tanguy Ndombele khỏi tay Mourinho là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 26-6.

MU đàm phán ký Cavani

Hai đội bóng Ngoại hạng Anh, MU và Newcastle đang được liên kết với tiền đạo Edinson Cavani của PSG.

MU đàm phán Cavani, Barca đổi Coutinho cho Mourinho

MU được cho liên hệ ký Cavani

Chân sút Uruguay sẽ hết hạn hợp đồng với nhà vô địch Ligue 1 vào cuối mùa, với sự quan tâm từ MU, Newcastle và Atletico Madrid.

Bản thân Cavani cũng muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu.

Theo tờ L’Equipe, Premier League có thể là điểm đến tiếp theo của Cavani, bởi lẽ cả MU lẫn Newcastle đều đã liên hệ chân sút 33 tuổi về một động thái niềm năng trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Cavani dự kiến sẽ ở lại với PSG trong phần còn lại của chiến dịch Champions League, trước khi ra đi theo dạng tự do.

Barca giải cứu Tanguy Ndombele khỏi tay Mourinho

Tờ Mirror cho hay, Barca chuẩn bị cho lời đề nghị đến Tottenham của Mourinho, đổi Philippe Coutinho hoặc Semedo lấy Tanguy Ndombele.

MU đàm phán Cavani, Barca đổi Coutinho cho Mourinho

Barca sẵn sàng giải cứu Ndombele khỏi tay Mourinho

Theo nguồn này, đội bóng xứ Catalan quan tâm Ndombele và sẵn sàng cung cấp Philippe Coutinho cho Mourinho cộng tiền mặt để có được cầu thủ này.

Tiền vệ Pháp trở thành hợp đồng kỷ lục của Tottenham hè năm ngoái, với hợp đồng 63 triệu bảng từ Lyon, nhưng mọi thứ không thuận lợi cho Ndombele ở Premier League.

Ndombele đã bị Mourinho chỉ trích vì không đủ thể lực và đã bị đẩy lên băng ghế dự bị trong 2 trận  của Tottenham kể từ khi giải đấu được khởi động lại.

Một số nguồn tin cho hay, đã có cãi vã giữa Ndombele với Mourinho và tiền vệ này tuyên bố không muốn làm việc dưới thời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nữa.

Theo Vietnamnet