MU đàm phán Kalvin Phillips, Man City đón Haaland

25/04/2022 - 08:32

MU đàm phán ký Kalvin Phillips, Man City sắp đón Haaland, Gabriel Jesus thích Barca hơn là Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/4.

MU bắt đầu đàm phán ký Kalvin Phillips

MU bước vào đàm phán ký Kalvin Phillips

Nguồn Manchester Evening News cho hay, MU bắt đầu bước vào đàm phán việc ký hợp đồng với Kalvin Phillips của Leeds khi Erik ten Hag thêm tiền vệ này vào danh sách mục tiêu bổ sung cho tuyến giữa.

Để có Kalvin Phillips, MU cần bỏ ra mức phí tầm 50-60 triệu bảng, thấp hơn đáng kể so với con số 150 triệu bảng mà West Ham muốn từ Declan Rice.

Bên cạnh đó, việc Leeds đang chật vật ở vị trí thứ 16 BXH nên có lẽ việc thuyết phục tiền vệ người Anh ra đi sẽ dễ dàng hơn, bất kể MU có vé dự Cúp C1 hay không.

HLV Erik ten Hag xác định, tuyến giữa MU là mối ưu tiên với việc Matic (đã xác nhận ra đi), còn Paul Pogba và Mata đều hết hợp đồng vào hè này.

Kalvin Phillips được đánh giá là mảnh ghép có thể giúp Erik ten Hag cải thiện sức mạnh Quỷ đỏ.

Điều đáng kể, tiền vệ này đang ở tuổi lý tưởng trong sự nghiệp – 26 tuổi nên MU sẽ không ngại bỏ tiền nếu Eik ten Hag thực sự muốn.

Sếp bự Dortmund lộ chuyện Haaland gia nhập Man City

Haaland sẽ làm nóng thêm Ngoại hạng Anh nếu gia nhập Man City

Giám đốc thể thao Borussia Dortmund, Michael Zorc, đã ám chỉ rằng Erling Haaland sẽ chuyển đến Premier League chơi bóng, cụ thể là Man City vào hè này.

Đội bóng của Pep Guardiola được cho đang dẫn đầu giành Haaland, bất chấp Real Madrid quyết không từ bỏ khi điều khoản giải phóng 63 triệu bảng của chân sút Na Uy có hiệu lực ở phiên chợ tới đây.

Khi được Sky Sports hỏi liệu Haaland có chuyển đến chơi ở Premier League hay không, Michael Zorc đã đáp: “Điều đó không hoàn toàn gây ngạc nhiên cho chúng tôi lúc này”.

Trước đó, Man City được loan báo đã đạt các thỏa thuận ký 5 năm với Haaland. Chân sút 21 tuổi sẽ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh – 500.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, Man xanh dự kiến chèn điều khoản đặc biệt Real Madrid vào trong hợp đồng để tránh bị gã khổng lồ La Liga ‘cướp’ đi sớm lúc sau này.

Haaland hiện có 82 bàn thắng sau 86 lần ra sân cho Dortmund. Anh được kỳ vọng cùng Mbappe tạo nên cặp kỳ phùng địch thủ khi thời Ronaldo và Messi sắp hết.

Gabriel Jesus thích Barca hơn Arsenal

Gabriel Jesus dự kiến chuyển đến Barca vào hè này

Tiền đạo Gabriel Jesus được loan báo thích chuyển đến Barca hơn là Arsenal vào hè này.

Jesus vừa là nhân vật chính với cú poker trong chiến thắng 5-1 của Man City trước Watford, nhưng anh được cho sẽ rời Etihad vào hè này trong bối cảnh chật vật tìm thời gian thi đấu.

Arsenal quan tâm đến Gabriel Jesus, bên cạnh Barca và Juventus cũng theo dõi chặt chẽ tình hình.

Theo The Sun, chân sút Brazil muốn chuyển đến Barca chơi bóng hơn cả.

Jesus hiện có 93 bàn thắng và 46 đường kiến tạo sau 230 lần ra sân trong màu áo Man City, liên quan đến 16 bàn trong 24 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Ngôi sao Brazil hiện chỉ còn hơn 1 năm trong hợp đồng tại Etihad sau khi đặt bút gia hạn 5 năm vào mùa hè 2018.

Theo L.H (Vietnamnet)