MU đàm phán Kounde, Liverpool muốn có Dembele

10/11/2021 - 14:11

MU tiếp tục đàm phán Kounde, Juventus lấy nhanh Zakaria, Liverpool vẫn muốn Ousmane Dembele là những tin bóng đá chính hôm nay, 10-11.

MU tăng tốc ký Kounde

Những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, GĐTT Monchi của Sevilla vừa nhận được những đề nghị từ MU, liên quan trung vệ Jules Kounde.

MU tiếp tục đàm phán với Sevilla về Kounde

Fichajes tiết lộ, MU muốn đàm phán dứt điểm với Sevilla để có Kounde trong mùa hè năm sau.

MU gây nhiều thất vọng mùa giải này, trải qua chuỗi 14 trận thủng lưới liên tiếp trên sân nhà. Đội trưởng Harry Maguire liên tục mắc sai lầm. Trong khi đó, Raphael Varane liên tục dính chấn thương.

Kounde thi đấu nổi bật trong màu áo Sevilla cũng như đội tuyển Pháp, hoàn toàn thuyết phục được đội chủ sân Old Trafford.

MU nỗ lực tìm kiếm thỏa thuận với Sevilla, đội yêu cầu mức giá 80 triệu euro (68,3 triệu bảng), khi Kounde cũng được Chelsea và Real Madrid quan tâm.

Juventus đàm phán nhanh Zakaria

Tuttosport đưa tin, Juventus đang tiếp cận Gladbach để thảo luận chuyển nhượng tiền vệ Denis Zakaria.

Juventus muốn có chữ ký của Zakaria trong tháng Giêng 2022

Juventus hiện mang hai bộ mặt khác nhau giữa Serie A và Champions League, nên HLV Max Allegri cần thêm nhân sự để tăng chất lượng đội hình.

Trong kế hoạch của Juventus, nhiều khả năng Aaron Ramsey phải ra đi trong tháng Giêng 2022. Vì thế, mua thêm tiền vệ chất lượng là yêu cầu bắt buộc.

Juventus từng nhắm đến Tchouameni (AS Mónaco) và Axel Witsel (Borussia Dortmund), nhưng khả năng thành công không cao.

Hợp đồng của Zakaria với Gladbach kết thúc vào cuối mùa giải và cầu thủ người Thụy Sĩ không muốn gia hạn. Yếu tố này tăng thêm hy vọng thành công cho "Bà đầm già".

Liverpool vẫn muốn Dembele

Bất chấp Ousmane Dembele liên tục chấn thương, Liverpool vẫn muốn có tiền đạo người Pháp.

Liverpool không từ bỏ mục tiêu Ousmane Dembele

Liverpool xem xét lấy Dembele vào cuối mùa giải, khi anh hết hợp đồng với Barcelona.

Barca vừa có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện, với sự xuất hiện của Xavi Hernandez. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết ông vẫn xem Dembele là một phần quan trọng của đội.

Xavi sẽ có cuộc trò chuyện trực tiếp với Dembele cũng như đặt vấn đề về gia hạn hợp đồng. Nếu không tìm thấy tiếng nói chung, Barca sẽ phải bán cựu cầu thủ Dortmund trong tháng Giêng để đầu tư vào nhân tố mới.

Trong trường hợp này, Liverpool sẽ tốn không quá nhiều phí chuyển nhượng. Dù vậy, The Kop phải cạnh tranh với Newcastle, đội chấp nhận chi mức phí lẫn tiền lương cao.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)