MU đàm phán Tagliafico, Liverpool tranh Aouar

15/05/2020 - 14:39

MU đàm phán ký Nicolas Tagliafico, Liverpool tranh tiền vệ Houssem Aouar là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 15-5.

MU muốn mua Tagliafico

Báo chí Hà Lan đưa tin, Nicolas Tagliafico muốn rời Ajax mùa hè năm nay, và anh vừa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng từ phía MU.

MU đàm phán Tagliafico, Liverpool tranh Aouar

MU đàm phán chiêu mộ Tagliafico

Tagliafico gia nhập Ajax năm 2018, và nhanh chóng trở thành ngôi sao của CLB thành Amsterdam. Giờ đây, anh muốn đến một môi trường lớn hơn để phát triển sự nghiệp.

"Nico muốn rời Ajax. Cậu ấy cần đến một CLB lớn hơn, giàu tính cạnh tranh hơn", Jorge Balbis - người đại diện của Tagliafico - phát biểu trước giới truyền thông Argentina.

MU đang muốn tăng chiều sâu cho hàng phòng ngự, và Quỷ đỏ nhắm đến Tagliafico - một nhân tố thi đấu rất đa năng.

Tagliafico được ví von như Javier Zanetti mới của bóng đá Argentina. Anh đá cánh rất toàn diện, kỹ thuật và có tính ổn định cao. Cầu thủ 27 tuổi này cũng có khả năng chơi trung vệ.

Mùa giải 2019-20, Tagliafico có 5 bàn thắng và 7 pha kiến tạo, thành tích ấn tượng với một hậu vệ. Đây là lý do MU đang tìm cách mang anh về sân Old Trafford.

MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ Juventus, Inter và AS Roma để có được chữ ký của Tagliafico.

Liverpool tranh đua Aouar

Tương lai của Houssem Aouar đang là câu chuyện rất hấp dẫn, khi Liverpool xác nhận bước vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sáng tạo người Pháp.

Những nguồn tin từ Pháp cho biết, Liverpool chủ động liên hệ với Lyon để thảo luận chuyển nhượng Aouar.

MU đàm phán Tagliafico, Liverpool tranh Aouar

Liverpool vào cuộc đua chữ ký Aouar

HLV Jurgen Klopp cần thêm chất sáng tạo cho hàng tiền vệ Liverpool, sau khi sớm bị loại khỏi Champions League. Ông đánh giá cao phẩm chất của Aouar.

Trước đó, Lyon chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán với Juventus. Đồng thời, Aouar cũng đạt được thỏa thuận sơ bộ về các điều khoản cá nhân cùng nhà ĐKVĐ Serie A.

Lyon yêu cầu mức giá chuyển nhượng Aouar tối thiểu 50 triệu euro. Giờ đây, sự can thiệp của Liverpool đồng nghĩa với việc con số này được đẩy lên cao hơn.

Mùa giải 2019-20, Aouar ghi 9 bàn và thực hiện thành công 7 tình huống kiến tạo cho Lyon.

Ngoài Liverpool và Juventus, tiền vệ sẽ bước sang tuổi 22 vào ngày 30/6 tới cũng được Man City, Chelsea, Arsenal, Real Madrid quan tâm

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)