MU đánh cược De Gea, Man City sắp 'nổ' hợp đồng kỷ lục

27/06/2023 - 07:39

MU đánh cược De Gea, Man City sắp 'nổ' hợp đồng kỷ lục mang tên Josko Gvardiol, PSG ra mắt Luis Enrique với nhiệm quan trọng là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/6.

MU quyết định vẫn đánh cược vào De Gea

Erik ten Hag thấy rằng các vị trí khác của MU cần bổ sung cấp bách hơn nơi người gác đền

Tờ Mirror cho biết, tình hình ký hợp đồng mới của De Gea với MU được cải thiện, bởi quyết định ở Erik ten Hag.

Lý do, vị thuyền trưởng được cho với khoản tiền 120 triệu bảng mua sắm hè thì ông nên ưu tiên đầu tư vào các vị trí cần thiết hơn, thay vì mất một khoản đáng về vào việc mang về một thủ môn mới thay De Gea.

MU được cho đề nghị De Gea một hợp đồng mới có lương 200.000 bảng/tuần, giảm gần một nửa so mức đang hưởng đến cuối tháng – 375.000 bảng/tuần.

Tình hình chuyển nhượng hè của MU không được sáng sủa do nhà Glazer chưa ngã ngũ việc bán CLB. Hiện tại, Quỷ đỏ chưa đàm phán khả thi bất cứ mục tiêu nào khiến Erik ten Hag không khỏi sốt ruột.

HLV Erik ten Hag ưu tiên mang về một trung phong hàng đầu bên cạnh bổ sung thêm một cầu thủ cho tuyến giữa, đều sẽ ngốn rất nhiều tiền.

Để có thêm ngân sách, MU được cho sẵn sàng thanh lý đến 13 cầu thủ hòng có thể mang về một khoản tương tự thì Erik ten Hag mới có thể rộng đường tính toán hơn.

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Josko Gvardiol

Man City hiểu rằng để thương vụ sớm được chốt thì họ sẽ phải chi mạnh tay

Nguồn 90min loan báo, các cuộc đàm phán giữa Man City và đại diện Josko Gvardiol (Leipzig) diễn ra tốt đẹp, tiến triển. Các điều khoản cá nhân hiện đã được thống nhất về nguyên tắc nên một thỏa thuận có thể sớm diễn ra.

Pep Guardiola vốn xem Josko Gvardiol là mục tiêu hàng đầu để bổ sung vào đội hình Man City, từ hồi tháng 4 hiện các nhà vô địch Champions League đang đẩy mạnh để hoàn thành thương vụ.

Hiện Man City đang đàm phán với Leipzig về giá cả, với phía đại diện Bundesliga đưa ra yêu cầu rõ ràng: muốn Josko Gvardiol thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vượt qua mức 80 triệu bảng mà MU từng chi ra để có Harry Maguire từ Leicester vào 2019.

90min cho hay, Man City không muốn trả mức giá 85,5 triệu bảng (100 triệu euro) bao gồm cả các khoản phụ phí mà Leipzig yêu cầu nhưng họ nhận ra có thể phải làm điều đó để hoàn thành thương vụ.

Josko Gvardiol còn trẻ (21 tuổi) nhưng được đánh giá rất cao, chơi nổi bật cho tuyển Croatia tại World Cup 2022.

Luis Enrique chốt ra mắt PSG, phải làm ngay việc quan trọng

HLV Luis Enrique dự kiến ra mắt PSG vào ngày mai, 28/6

Le Perisien cho biết, Luis Enrique sẽ được thống báo thay Christopher Galier làm HLV trưởng mới của PSG vào thứ Tư (28/6).

Cựu thuyền trưởng Barca sẽ ký hợp đồng 2 năm kèm tùy chọn thêm 12 tháng. Ngay khi chính thức nhận nhiệm vụ tại Parc des Princes, nhà cầm quân này phải nhanh chóng làm một việc quan trọng: liệt kê ra danh sách những cầu thủ không mong muốn trong nỗ lực đại tu đội hình của CLB.

Sở dĩ việc bổ nhiệm Luis Enrique dự kiến thứ Tư này mới chính thức được xác nhận do PSG còn phải đàm phán đền bù hợp đồng với HLV Galtier và đội ngũ của ông khi bị mất việc chỉ sau 1 năm so với thỏa thuận 2 năm.

Theo nguồn trên, nhà cầm quân này nhận bồi thường 6 triệu euro từ PSG. Ông được thông báo bị sa thải từ ngay sau trận đấu hạ màn mùa giải vừa qua, nhưng PSG không công bố ra bên ngoài.

Theo Vietnamnet