MU đánh quả lớn tóm 'thần đồng' 17 tuổi của Barca

12/06/2020 - 20:04

Sau khi bị Barca từ chối lời đề nghị đầu tiên, MU quyết tâm trở lại với mức giá thứ hai xấp xỉ 120 triệu Euro hỏi mua tiền đạo trẻ tài năng Ansu Fati.

Nguồn tin từ nhật báo Sport cho hay, hồi đầu tháng, MU đã tiếp cận và chồng lên bàn đàm phán 100 triệu euro với hy vọng chiêu mộ thành công Ansu Fati.

Fati sở hữu tiềm năng lớn

Thông qua "siêu cò" Jorge Mendes, đội bóng nước Anh cố gắng xúc tiến vụ chuyển nhượng bom tấn với chân sút 17 tuổi được ví như truyền nhân của Lionel Messi.

Tuy nhiên, phía đội bóng Catalan khẳng định, Ansu Fati không phải để bán. Cầu thủ này chỉ rời Nou Camp nếu MU kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 170 triệu euro (tương đương 152 triệu bảng).

Thái độ cương quyết của Barca không khiến phía đội bóng nước Anh nản chí. Sport thông tin thêm, Quỷ đỏ chuẩn bị quay trở lại với lời đề nghị mới 120 triệu euro.

Solskjaer cùng các cộng sự đánh giá rất cao tiềm năng của Ansu Fati. Dù còn rất trẻ nhưng chàng trai người Tây Ban Nha đã có 17 lần ra sân ở La Liga, ghi được 4 bàn thắng.

Nhận xét về Fati, cựu Giám đốc học viện La Masia - Albert Puig cho biết: "Ansu Fati sở hữu những phẩm chất có thể thi đấu mọi vị trí trên hàng công.

Cậu nhóc có thể chơi vị trí số 9, 11, 7 hay 10. Fati rất đa năng và nhanh nhẹn. Điều đó mang đến sự khác biệt. Fati có trí tưởng tượng tuyệt vời cùng tài năng thiên bẩm. Cậu ta rất giống Messi ngày trước."

Cựu thủ thành Victor Valdes, người từng làm việc với Fati dưới vai trò HLV đội U19 Barca cũng khen ngợi tiền đạo này là "viên ngọc quý của lò La Masia".

Theo ĐĂNG KHÔI (Vietnamnet)