MU để ý sao Lazio, Barca hỏi mua Alaba

19/03/2020 - 14:21

MU để ý Luiz Felipe của Lazio, Barca hỏi mua David Alaba là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 19-3.

MU nhắm Luiz Felipe của Lazio

Theo giới truyền thông Italia, MU đã nghiên cứu khá kỹ về Luiz Felipe, trung vệ đang cùng Lazio thi đấu nổi bật ở Serie A 2019-20.

Luiz Felipe đang được MU theo dõi

Luiz Felipe được đánh giá là một trong những trung vệ ổn định nhất ở Italia từ đầu mùa.

Cầu thủ người Brazil tham gia 19 trận Serie A, ghi 1 bàn và có 1 đường kiến tạo. Anh gây ấn tượng với khả năng tổ chức lối chơi từ phía sau.

Lazio phát hiện ra Luiz Felipe cách nay 4 năm, mang anh về Italia với giá 750.000 euro. Hiện tại, giá chuyển nhượng trung vệ 22 tuổi này ước tính lên 30 triệu euro, và có thể cao hơn nữa.

Lối đá hiện đại của Luiz Felipe - người có chiều cao 1,87 mét - giúp anh được MU quan tâm, trong nỗ lực tìm người đá cặp lâu dài với Harry Maguire.

Ngoài MU, Luiz Felipe hiện cũng được Barca theo dõi. Lazio dựa vào điều này để đòi hỏi mức giá chuyển nhượng cao hơn so với giá trị thật của Felipe.

Barca hỏi mua Alaba

Barca đang có kế hoạch mua hậu vệ trái thay Jordi Alba, và David Alaba được xem như mục tiêu hàng đầu của CLB xứ Catalunya.

Alaba được Barca đàm phán chuyển nhượng

Trong thời gian gần đây, Jordi Alba liên tục dính chấn thương, đánh mất phong độ. Điều này phần nào khiến cho Barca mất ổn định.

Trong khi đó, Junior Firpo hạn chế về tài năng, chỉ phù hợp với vai trò dự bị.

Một yếu tố quan trọng để Barca nhắm đến Alaba là sự đa dạng. Cầu thủ người Áo ngoài cánh trái sở trường còn đá được trung vệ, tiền vệ trung tâm.

Với Alaba, HLV Quique Setien có thể xây dựng lối đá 3-5-2 (hoặc các biến thể 3-4-3, 3-4-1-2) mà ông yêu thích.

Sport Bild đưa tin, Bayern Munich đang có tài năng Alphonso Davies nhiều hứa hẹn, nên sẵn sàng lắng nghe đề nghị của Barca về Alaba.

Theo Vietnamnet