MU dứt điểm Antony, Real Madrid mua Nkunku

23/07/2022 - 14:33

MU dứt điểm sớm Antony, Real Madrid mua Nkunku đầu năm 2023, Roma sắp có Wijnaldum là những tin bóng đá chính hôm nay, 23/7.

MU nỗ lực dứt điểm mục tiêu Antony

The Times tiết lộ, MU đang muốn hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Antony trong thời gian sớm nhất, sau khi người đại diện của anh có mặt ở thành phố Manchester.

Người đại diện của Antony đang giải quyết vụ chuyển nhượng đến MU

MU từng đưa ra mức giá đề nghị 51 triệu bảng nhưng bị Ajax từ chối. Trong lần liên hệ gần nhất, câu lạc bộ giữ kỷ lục 20 lần vô địch bóng đá Anh tăng giá lên 68 triệu bảng.

Bất chấp phía Ajax cảnh báo không để Antony rời Johan Cruyff Arena, phía MU vẫn lạc quan đạt được chữ ký của tiền đạo cánh người Brazil.

Junior Pedroso, đại diện của Antony, đã đến Manchester để trực tiếp giải quyết vấn đề. Cầu thủ 22 tuổi này sớm thông báo với đội bóng thành Amsterdam về mong muốn ra đi.

Antony là ưu tiên hàng đầu của HLV Erik ten Hag để tăng cường sức tấn công cho MU. Theo transfermarkt, tỷ lệ thành công của thương vụ này tăng lên 78%.

Real Madrid lên kế hoạch mua Nkunku

Real Madrid đang có động thái đưa Christopher Nkunku về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2023, sau khi kết thúc World Cup.

Real Madrid muốn ký Nkunku trong tháng Giêng 2023

Vài tháng trước, Real Madrid cùng MU là hai đội đã tiếp cận Nkunku. Tuy nhiên, sau khi tham dự UEFA Nations League, anh quyết định ở lại RB Leipzig và ký vào hợp đồng mới.

OK Diario đưa tin CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vừa có những liên hệ cùng Nkunku để tìm thỏa thuận về bản hợp đồng vào đầu năm sau.

Real Madrid không có thói quen thực hiện các bản hợp đồng lớn trong phiên chợ mùa đông. Rất có thể Nkunku sẽ khiến Chủ tịch Perez thay đổi chính sách này.

Theo kế hoạch, Real Madrid muốn đàm phán với RB Leipzig ở mức giá 60 triệu euro. Con số này thấp hơn mong muốn của đội bóng Đức (75 triệu euro).

Roma sắp hoàn tất ký Wijnaldum

Sau Paulo Dybala, dự án bóng đá mới mà HLV Jose Mourinho xây dựng ở AS Roma chuẩn bị chào đón thêm thành viên Georginio Wijnaldum.

Roma sắp mượn được Wijnaldum

HLV Mourinho trực tiếp nói chuyện với Wijnaldum về kế hoạch của mình, cũng như tham vọng trong mùa giải 2022-23.

Wijnaldum đến PSG một năm trước sau khi chia tay Liverpool. Tuy vậy, cuộc phiêu lưu ở Paris không được như những gì anh mong đợi.

Mục tiêu của Wijnaldum là đạt phong độ tốt nhất trước thềm World Cup ở Qatar vào cuối năm. Gia nhập Roma có khả năng giúp anh duy trì ổn định.

Ngân sách của Roma không quá lớn. Vì vậy, đội bóng Italy thảo luận với PSG về bản hợp đồng mượn và thương vụ dự kiến hoàn tất trong tuần sau.

Theo NGỌC HUY (Vietnamnet)