MU dứt điểm Jimenez, Chelsea trở lại ký Coutinho

16/05/2020 - 14:27

MU muốn dứt điểm Raul Jimenez, Chelsea trở lại đàm phán Philippe Coutinho là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 16-5.

MU dứt điểm Raul Jimenez

Theo The Sun, MU vừa gửi đề nghị mới đến Wolves, hy vọng sớm dứt điểm thương vụ chuyển nhượng Raul Jimenez.

MU dứt điểm Jimenez, Chelsea trở lại ký Coutinho

MU tăng tốc ký Raul Jimenez

MU rất quan tâm đến Raul Jimenez, người có khả năng hoạt động ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Cựu tiền đạo Atletico là giải pháp ghi bàn khá đa dạng.

Những nguồn tin từ Anh cũng tiết lộ, sau thời gian thi đấu nổi bật với Wolves, Raul Jimenez đang muốn tìm đến môi trường lớn hơn.

Cầu thủ 29 tuổi này - tác giả 22 bàn thắng và 10 pha kiến tạo trong mùa giải 2019-20 - bị hấp dẫn bởi MU. Đặc biệt, anh được hứa hẹn mức thu nhập cao nếu gia nhập Old Trafford.

Wolves tuyên bố, chỉ có thể để Raul Jimenez ra đi với mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng. MU cho rằng con số này bất hợp lý, và muốn tìm kiếm thỏa thuận nhỉnh hơn 50 triệu bảng một chút.

Trên thực tế, Wolves sớm tính đến khả năng không thể giữ chân ngôi sao người Mexico. HLV Nuno Santo hiện tính đến giải pháp mua Carlos Vinicius của Benfica để thay thế.

Chelsea trở lại đàm phán Coutinho

Trong lúc chờ đợi phán quyết về tương lai phần còn lại Premier League 2019-20, Chelsea tích cực đẩy nhanh tiến độ chuyển nhượng hướng đến mùa giải mới.

MU dứt điểm Jimenez, Chelsea trở lại ký Coutinho

Chelsea trở lại đàm phán với Coutinho

Một trong những kế hoạch mà Chelsea đang triển khai là chiêu mộ Philippe Coutinho.

HLV Frank Lampard rất thích Coutinho để xây dựng lối chơi cho Chelsea. Đây là lý do The Blues quyết định quay trở lại bàn đàm phán với ngôi sao người Brazil.

Tuy nhiên, vì những khó khăn về tài chính, Chelsea không sẵn sàng bỏ tiền mua Coutinho mùa hè này. Thay vào đó, đội bóng thành London đàm phán mượn anh, kèm điều khoản mua đứt sau một năm.

Đây là giải pháp mà Barca hoàn toàn chấp nhận. Vì không có chỗ cho Coutinho, CLB xứ Catalunya chỉ yêu cầu đối tác mượn phải đáp ứng trả 100% tiền lương của cựu tiền vệ Liverpool.

Coutinho vừa dính chấn thương, ngay trước khi Bundesliga thi đấu trở lại. Anh cần 6 tuần nghỉ ngơi mới có thể thi đấu trở lại.

Bị các đội bóng lớn từ chối, Chelsea trở thành lựa chọn tích cực nhất với Coutinho, để cứu vãn sự nghiệp.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)