MU gặp họa lớn với chấn thương của Varane

11/10/2021 - 08:25

Solskjaer cùng các cộng sự hết sức lo lắng khi thấy cảnh Raphael Varane tập tễnh rời sân vì chấn thương giữa trận chung kết Nations League.

Cuối hiệp một, ở tình huống Gavi (Tây Ban Nha) căng ngang đưa bóng vào vòng cấm, Varane cố với chân giải nguy nhưng bất thành.

Varane dính chấn thương cuối hiệp 1

Ngay sau pha bóng trên, Varane nhăn nhó ngồi bệt xuống sân và ra dấu với ban huấn luyện tuyển Pháp về việc thay người.

Dù các bác sĩ lập tức vào sân chăm sóc nhưng trung vệ 28 tuổi không thể tiếp tục thi đấu, đành tập tễnh rời sân nhường chỗ cho Dayot Upamecano.

Chấn thương của Varane khiến MU hết sức lo lắng, nhất là trong bối cảnh thủ quân Maguire cũng ngồi ngoài từ cuối tháng 9 để điều trị.

Theo một vài nguồn đáng tin cậy, Raphael Varane gặp vấn đề ở cơ đùi và sẽ phải xa sân cỏ ít nhất từ 3 đến 4 tuần.

Trung vệ người Pháp sau đó khoe tấm huy chương vô địch Nations League

Trước hoàn cảnh đó, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ phải sử dụng bộ đôi trung vệ Lindelof - Bailly. Ngoài ra, Phil Jones cũng có cơ hội góp mặt sau quãng thời gian dài dưỡng thương.

Mất cả Varane lẫn Maguire sẽ là tổn thất lớn với Quỷ đỏ, bởi họ chuẩn bị bước vào giai đoạn thi đấu cam go ở cả Ngoại hạng Anh cũng như Champions League.

Raphael Varane chỉ mới gia nhập MU hồi hè theo bản hợp đồng trị giá hơn 40 triệu bảng. Đến nay, anh đã 7 lần ra sân trong màu áo Red Devils.

Theo AN NHI (Vietnamnet)