MU gia hạn De Gea, Man City ký lại Harry Kane

14/11/2021 - 08:04

MU đàm phán gia hạn De Gea, Man City trở lại ký Harry Kane, Jorginho bị fan Chelsea đòi tước đá phạt đền là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14-11.

MU đàm phán gia hạn De Gea

MU gia hạn De Gea, Man City ký lại Harry Kane

MU chuẩn bị bước vào đàm phán gia hạn De Gea

Nhà báo Ekrem Konur tiết lộ, MU chuẩn bị bước vào đàm phán gia hạn hợp đồng với David de Gea.

Thủ thành 31 tuổi, có thỏa thuận đến hè 2023 với MU, đã tìm được phong độ tốt nhất của mình tại Old Trafford.

De Gea cho thấy anh vẫn là số 1 trước khung gỗ Quỷ đỏ, bất chấp sự cạnh tranh dữ dội từ Dean Henderson ở mùa giải trước.

Ở chiến dịch hiện tại, De Gea đã nhiều lần cứu các bàn thua trông thấy cho MU khi các đồng đội nơi hậu tuyến thường xuyên để sở hở, phạm sai lầm.

De Gea là cầu thủ hưởng lương cao nhất (375.000 bảng/tuần) ở MU, cũng là cao nhất trong giới thủ môn trước khi Ronaldo trở lại Old Trafford.

Anh được đích thân Sir Alex bay sang tận Tây Ban Nha mang về từ Atletico Madrid vào 2011, và đã nhiều năm liền chiếm vị trí là cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU.

Man City trở lại ký Harry Kane vào tháng 1/2022

MU gia hạn De Gea, Man City ký lại Harry Kane

Pep Guardiola và Man City sẽ thử lại vận may ký Harry Kane vào tháng 1/2022

ESPN cho hay, Man City của Pep Guardiola sẽ trở lại hỏi mua Harry Kane từ Tottenham, sau khi bị từ chối ở chuyển nhượng hè vừa qua.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đã dành phần lớn thời gian của phiên chợ hè để theo đuổi Harry Kane, với hy vọng Tottenham ‘nhả’ người.

Tuy nhiên, họ đã thất bại khi Chủ tịch Daniel Levy không có ý định cho Harry Kane toại nguyên, nên hét giá với 150 triệu bảng và từ chối đàm phán Man City.

Kết quả, Man City đã không kịp mang về chân sút nào để thay Aguero ở chuyển nhượng hè 2021, và điều này cho thấy ảnh hưởng đáng kể đến họ.

Vì thế, theo nguồn trên, Pep Guardiola và Man City sẽ thử vận may lần nữa, xem Tottenham có thay đổi ý định, sau khi Harry Kane không còn là chính mình kể từ khi buộc phải ở lại Tottenham.

HLV Conte chắc chắn không muốn nhìn thấy Harry Kane ‘vật vờ’ ở London, trong khi nếu có một nguồn kinh phí đáng kể (từ việc bán bùa hộ mệnh của họ) sẽ giúp vị thuyền trưởng cải thiện đội hình đáng kể.

Fan Chelsea đòi tước Jorginho đá phạt đền

MU gia hạn De Gea, Man City ký lại Harry Kane

Fan Chelsea trở nên nghi ngờ khả năng sút phạt của Jorginho sau khi sút hỏng cả 3 quả 11m gần nhất của Italy

Chứng kiến Jorginho đá hỏng quả 11m khiến tuyển Italy lỡ cơ hội lấy vé sớm đến World Cup Qatar 2022 trước 1 vòng đấu, một số fan Chelsea thất vọng, đòi chuyển nhiệm vụ đá phạt đền cho Lukaku.

Đêm qua, Jorginho bỏ lỡ quả phạt đền ở phút 90 mà Italy được hưởng trước Thụy Sỹ mà nếu thực hiện thành công, các nhà vô địch EURO chính thức lấy vé đến Qatar. Nhưng, Jorginho đã sút bóng vọt xà khó tin.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Jorginho hỏng 11m cho tuyển Italy. Trước đó, là ở trận lượt đi gặp Thụy Sỹ (hòa 0-0) và ở chung kết EURO (với tuyển Anh).

Lo ngại cách đá phạt đền nhảy chân sáo của Jorginho đã bị bắt bài, không ít fan Chelsea cho rằng, việc thực hiện đá phạt đền của The Blues nên được trao cho Lukaku, còn tại Italy thì hãy để đội trưởng Bonucci.

Theo Vietnamnet