MU giải cứu Ozil, Inter nổ hai "bom tấn"

27/10/2019 - 14:53

MU có ý định giải cứu Mesut Ozil, Inter nổ hai "bom tấn" Rakitic và Arturo Vidal là những tin thể thao chính hôm nay 27-10.

MU giải cứu Ozil

Theo Express Sport, MU đang nghiêm túc cân nhắc kế hoạch đưa Mesut Ozil về sân Old Trafford, trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2020.

MU có ý định giải cứu Mesut Ozil

MU cần tăng cường chiều sâu cho đội hình, đặc biệt là hàng tiền vệ, nên HLV Solskjaer và Phó chủ tịch Ed Woodward đang nhắm đến Ozil.

Mùa này, Ozil là một người thừa đúng nghĩa ở Arsenal. HLV Unai Emery gần như không để mắt đến tiền vệ người Đức.

Tính đến thời điểm này, Ozil mới chỉ tham dự 142 phút trong mùa giải 2019-20. Trong đó, có 71 phút ở Premier League.

MU dự tính chi không hơn 20 triệu bảng để mua cựu tuyển thủ Đức 31 tuổi này. Hoặc giải pháp khác là mượn có phí.

Dù vậy, trong bất kỳ trường hợp nào, MU muốn Ozil phải đổng ý giảm lương 350.000 bảng mỗi tuần hiện nay.

Inter kích nổ hai "bom tấn"

Inter đang có những cuộc tiếp xúc ban đầu với Barca, để thảo luận về chuyển nhượng hai tiền vệ Ivan Rakitic và Arturo Vidal.

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Inter đã cử đại diện sang Barcelona từ vài ngày qua.

Inter muốn mua Rakitic và Vidal

Nguồn tin của Mundo Deportivo tiết lộ, tập đoàn Suning - chủ sở hữu Inter - trực tiếp đứng ra giải quyết hai thương vụ này.

Rakitic và Vidal đều là những cầu thủ mà HLV Antonio Conte yêu thích. Tiền vệ người Croatia mang đến sự sáng tạo, trong khi cầu thủ người Chile tăng cường sức chiến đấu.

Tập đoàn Suning đưa ra mức giá ban đầu 35 triệu euro cho bộ đôi của Barca. Trong đó, mức giá cho riêng Rakitic là 20 triệu euro.

Rakitic hiện phải ngồi dự bị ở Barca. Vidal có cơ hội thi đấu nhiều hơn đôi chút, nhưng chủ yếu cũng xuất phát từ băng ghế dự bị.

HLV Conte có tham vọng giúp Inter tranh Scudetto, cũng như tiến sâu ở Champions League. Vì thế, dự án mua Rakitic và Arturo Vidal rất quan trọng.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)