MU hãy gọi Thomas Tuchel, Dybala đến Atletico

31/03/2022 - 08:02

MU hãy gọi Thomas Tuchel, Chelsea bán rẻ Timo Werner, Paulo Dybala đến Atletico là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 31/3.

MU hãy chọn Thomas Tuchel

Theo Rio Ferdinand, Thomas Tuchel phù hợp với MU hơn Erik ten Hag và Pochettino

Sau khi chỉ ra cả Pochettino và Erik ten Hag đều không phải là lựa chọn hoàn hảo cho MU thì cựu trung vệ Rio Ferdinand nêu ứng viên mà anh muốn thấy ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford: Thomas Tuchel.

MU đang đặt lên bàn cân để tuyển HLV trưởng mới, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa. Theo Ferdinand, Quỷ đỏ gặp khó khăn vì không có ‘duyên tiền định’ như Man City gặp được Pep Guardiola.

Và cựu trung vệ này ‘tư vấn’ lãnh đạo Quỷ đỏ nên tranh thủ Chelsea lúc đang lộn xộn, kéo Thomas Tuchel về. Lý do được đưa ra:

“Thomas Tuchel là HLV mà MU cần, bởi vì đó là nhà cầm quân bản lĩnh, có cá tính. Ông ấy cho thấy có thể thích ứng ngay lập tức với Premier League, giành chức vô địch Champions League.

HLV người Đức có thể thúc đẩy một đội bóng, khiến họ mạnh mẽ trên sân, tạo ra văn hóa và sự đoàn kết cũng như tính kỷ luật”.

Trước đó, một người cũ khác của MU là Luke Chadwick cũng cho rằng, Quỷ đỏ làm sao có được Thomas Tuchel thì hay hơn là bổ nhiệm Pochettino hay Erik ten Hag.

Chelsea bán rẻ Timo Werner

Chelsea có thể để Timo Werner ra đi với giá 40 triệu euro

Tờ Sport1 cho hay, Chelsea sẵn sàng để Timo Werner ra đi với giá khoảng 40 triệu euro vào hè này.

Chân sút tuyển Đức đầy hứa hẹn ở Leipzig nhưng anh gặp khó khăn khi chuyển đến Stamford Bridge chơi bóng. Ngay cả khi có HLV đồng hương Thomas Tuchel đến, Timo Werner vẫn không thể tự tin chinh chiến ở Premier League.

Tiền đạo này được cho đang tìm lối ra vào mùa hè và Chelsea sẽ không cản anh, nếu nhận được mức phí khoảng 40 triệu euro, hụt 16 triệu euro so với lúc The Blues mua anh từ Leipzig vào hè 2020.

Bayern được đồn có thể ‘giải cứu’ Timo Werner khỏi Ngoại hạng Anh, để trở lại vùng vẫy ở Bundesliga, giải đấu ít cạnh tranh hơn và cũng không đòi hỏi thể lực nhiều như Premier League khốc liệt.

Paulo Dybala đã chọn Atletico làm bến đỗ tiếp theo

Dybala được cho đã chọn điểm đến là Atletico Madrid, nơi có HLV đồng hương Diego Simeone

Mundo loan tin, chân sút Argentina đã chọn gia nhập đội bóng của Diego Simeone làm bến đỗ tiếp theo, khi rời Juventus vào hè này.

Có thông tin rằng, Atletico theo đuổi Dybala từ mấy năm trước nhưng khi đó Juventus không sẵn sàng bán anh.

Tuy nhiên, giờ đây Dybala có mặt trên thị trường và Simeone không bỏ lỡ cơ hội cầu thủ mà ông khao khát có mặt trong đội hình của mình, cũng là để thay thế Luis Suarez xuống phong độ và hết hợp đồng.

Dybala được nhiều đội bóng quan tâm muốn ký, trong đó có 2 đội bóng thành Milan, MU, Atletico, Barca,… sau khi biết được Juventus để anh ra đi vào cuối mùa, nhưng theo Mundo, đội của Simeone ở vị trí thuận lợi hơn cả để có được anh.

Nguồn tin cho hay, thuyền trưởng Argentina cũng quan tâm đến chân sút đồng hương khác là Lautaro Martinez nhưng sẽ không trả khoản phí 60 triệu euro mà Inter Milan đưa ra.

Theo L.H (Vietnamnet)