MU hỉ hả với Cavani, Mourinho cảnh báo Bale

26/01/2021 - 07:47

Solskjaer nói Rashford, Martial hãy học hỏi Cavani, Real Madrid từ bỏ Mbappe, chọn Erling Haaland, Mourinho cảnh báo Bale là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 26-1.

Solskjaer nói Rashford, Martial hãy học hỏi Cavani

Solskjaer yêu cầu các sao trẻ MU hãy học hỏi Cavani

HLV người Na Uy cực kỳ ấn tượng với Cavani ở chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool, vòng 4 FA Cup, mặc dù chân sút Uruguay không điền tên vào bảng điện tử.

Solskjaer đã nói với 2 tay súng trẻ MU, Rashford và Martial hãy tận dụng mà học hỏi Cavani càng nhiều càng tốt trong lúc anh còn ở Old Trafford.

"Cả Rashford, Martial, Daniel James, các tiền đạo của chúng tôi đều phải tận dụng thời gian Cavani ở MU để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn phải học cách di chuyển của anh ấy, học thái độ của anh ấy và mong muốn chiến thắng của anh ấy.

Tôi biết, Cavani là một trong những trung phong chăm chỉ nhất nhưng cũng là một trong những người thông minh nhất".

Cũng ở trận đấu trên, Bruno Fernandes đã tiết lộ, chính Cavani đã chỉ cho anh hướng sút phạt để hạ Alisson và đã thành công!

Real Madrid dừng theo đuổi Mbappe, chọn Erling Haaland

Real Madrid xác định Haaland là mục tiêu số 1

Nguồn Express cho hay, Real Madrid quyết định dừng theo đuổi mục tiêu dài hạn Kylian Mbappe (PSG), chuyển mối ưu tiên hàng đầu sang Erling Haaland (Dortmund).

Mbappe mới đây lên tiếng về tương lai, và được cho khả năng chọn lựa tái ký với nhà vô địch Ligue 1. Điều này buộc Real Madrid phải chuyển hướng, dồn sự ưu tiên vào Erling Haaland.

Theo Express, đây có thể là một 'cú đánh' cho các đội như MU, Chelsea đều mong có được Haaland, nhất là khi sân Bernabeu được cho là điểm đến tiếp theo yêu thích của tuyển thủ Na Uy.

Haaland là một trong những sao trẻ thú vị, thu hút nhất làng bóng thế giới hiện nay, với phong độ ấn tượng ở Dortmund kể từ khi chuyển đến hồi tháng 1/2020. Chân sút này có thể trở thành thay thế lâu dài lý tưởng cho Ronaldo ở Real Madrid.

Kể từ khi siêu sao người Bồ đến Juventus vào hè 2018, Real Madrid chưa tìm được người thay thế xứng đáng, lấp chỗ trống dù đã mua về Hazard và Luka Jovic.

Mourinho cảnh báo Bale

Mourinho cảnh báo Bale phải nỗ lực để có nhiều thời gian thi đấu hơn

HLV người Bồ cảnh báo Gareth Bale rằng, anh ấy phải chiến đấu để giành được vị trí ở Tottenham.

Tiền vệ Xứ Wales trở lại Tottenham từ Real Madrid hồi hè 2020 theo dạng cho mượn, chỉ mới bắt đầu 2 trận ở Premier League cho đến lúc này.

Nói về tình hình của Bale, Mourinho cho hay: "Tôi không thể cho các cầu thủ số phút - số phút trên sân không phải là thứ mà tôi có thể cho. Tất cả chúng ta đều biết những khó khăn mà cậu ấy đã trải qua trong một vài mùa giải.

Bale đến lúc còn đang bị chấn thương và mọi người đều biết rằng ngay trong mùa giải này, anh ấy có một chút thăng trầm do những điều nhỏ nhặt.

Điều quan trọng nhất với Bale là phải nhất quán trọng tập luyện, ở cường độ cao mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Khi một cầu thủ ổn định trên sân tập thì tức là lúc đã sẵn sàng, không phải được cho bao nhiêu phút mà phải kiếm thời gian đó".

Theo Vietnamnet