MU hỏi mua Gnabry, Chelsea mở cửa đón Ronaldo

03/07/2022 - 19:08

MU muốn mua Gnabry, Chelsea mở rộng cửa đón Ronaldo, Galtier ký 2 năm với PSG là những tin bóng đá chính hôm nay, 3/7.

MU lên kế hoạch mua Gnabry

The Sun đưa tin, MU gây sốc khi liên hệ chuyển nhượng Serge Gnabry, cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản Bayern Munich.

MU tiếp cận Gnabry

Gnabry không muốn gia hạn với Bayern, khi mức lương mới mà nhà vô địch bóng đá Đức đưa ra tương đương 12 triệu euro mỗi năm.

Cầu thủ 26 tuổi người Đức muốn ra nước ngoài thi đấu. Gnabry không loại trừ khả năng trở lại Premier League, nơi anh từng trải qua giai đoạn đáng quên với Arsenal.

MU hiện đang ráo riết chuyển nhượng khi vẫn chưa có tân binh nào. "Quỷ đỏ" cần tăng cường nhân sự như một cách thuyết phục Cristiano Ronaldo ở lại, sau khi anh thông báo muốn rời Old Trafford.

Trong thời gian gần đây, các đội Man City, Liverpool, Real Madrid cũng quan tâm đến Gnabry. MU đặt vấn đề với Bayern Munich ở mức giá khoảng 40 triệu euro.

Chelsea mở rộng cửa đón Ronaldo

Kênh Relevo dẫn nguồn tin của The Athletic cho biết, Chelsea đang mở rộng cánh cửa sân Stamford Bridge để chào đón siêu sao Cristiano Ronaldo.

Chelsea muốn có Ronaldo

Chelsea vừa bị Raphinha quay lưng dù các bên có thỏa thuận sơ bộ. Trước đó, "The Blues" sớm đẩy Romelu Lukaku sang Inter Milan theo dạng cho mượn.

Mùa giải đang đến gần và HLV Thomas Tuchel cần sớm hoàn tất việc cải tổ nhân sự. Ronaldo thực sự là giải pháp phù hợp, khi Chelsea tìm kiếm "số 9" chất lượng.

Chelsea hiện là ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành Ronaldo, một khi anh thực sự rời MU. Bayern Munich cũng quan tâm cầu thủ người Bồ Đào Nha, nhưng thương vụ chỉ có thể diễn ra nếu Robert Lewandowski ra đi.

Ronaldo hứa hẹn mang đến chất lượng cho dự án thể thao mới của Chelsea. CR7 cũng tạo sức bật cho giá trị thương mại của CLB, điều mà các ông chủ mới người Mỹ rất kỳ vọng.

HLV Galtier chuẩn bị ký hợp đồng với PSG

Christophe Galtier đã có mặt tại thủ đô Paris, sẵn sàng tiến hành ký hợp đồng trở thành huấn luyện viên trưởng của PSG.

HLV Galtier chuẩn bị ra mắt PSG

Giữa PSG và ông Galtier trải qua một số cuộc đàm phán tiến triển tốt. Giám đốc thể thao Luis Campos đồng ý với những điều kiện mà nhà cầm quân 55 tuổi này yêu cầu.

Galtier từng có thời gian dài dẫn dắt Saint-Etienne (2009-2017), trước khi tạo dấu ấn đậm nét cùng Lille (2017-2021), nơi ông danh hiệu vô địch Ligue 1 2020-21.

Sau một mùa giải dẫn Nice, Galtier được PSG liên hệ. Nhà vô địch bóng đá Pháp thất bại trong nỗ lực mời Zinedine Zidane nên chọn cựu hậu vệ người Marseille, người rất nổi bật trong việc phát triển tài năng trẻ.

Theo L'Equipe, việc ký hợp đồng có thời hạn hai năm đang chuẩn bị hoàn tất và Galtier thậm chí có thể kịp tham dự buổi tập trung đầu tiên của PSG vào thứ Hai (4/7), chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)

 

Liên kết hữu ích