MU hứa chắc nịch Solskjaer, Barca chốt tương lai Griezmann

24/05/2020 - 08:36

MU hứa chắc nịch Solskjaer chuyện mua sắm, Barca quyết định tương lai Griezmann là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 24-5.

MU đảm bảo Solskjaer có kỳ mua sắm bận rộn

Tờ Standard loan báo, bất kể vấp phải những khó khăn về tài chính do dịch Covid-19 thì lãnh đạo MU vẫn đảm bảo với HLV Solskjaer sẽ được cấp ngân sách đáng kể để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

MU hứa chắc nịch Solskjaer, Barca chốt tương lai Griezmann

HLV Solskjaer được lãnh đạo MU đảm bảo sẽ có kỳ mua sắm bận rộn

Báo cáo tài chính mới nhất cho thấy MU chịu một khoản lỗ không nhỏ, nợ tăng đáng kể do ảnh hưởng dịch Covid-19. Dù vậy, Phó Chủ tịch – GĐĐH Ed Woodward tự tin, CLB có thể đối phó, giải quyết tình hình.

Nhưng trước đó vị sếp bự này cũng đã gửi ‘cảnh báo’ đến người hâm mộ, chớ kỳ vọng quá nhiều vào phiên chợ tới đây, bởi Quỷ đỏ có thể chi tiêu không như thông thường.

Đã có những lo ngại, HLV Solskjaer có thể bị cắt bớt tài chính ‘đi chợ’. Nhưng theo tin mới nhất từ Standard, nhà cầm quân người Na Uy vẫn được lãnh đạo MU cam đoan sẽ cấp ngân sách đủ để ‘tranh đua’ mang về các mục tiêu cho mùa giải tới.

Với tình hình MU thi đấu ổn định hơn (trước khi Premier League hoãn vì Covid-19), lãnh đạo MU ủng hộ cách Solskjaer đang xây dựng một Quỷ đỏ trẻ, sức sống và khao khát cống hiến.

Những cái tên được MU nhắm đến mang về liên tục được nhắc đến thời gian qua có Jadon Sancho, Jack Grealish, Saul Niguez, Jude Bellingham,…

Barca chốt tương lai Antoine Griezmann

Tờ Mundo khẳng định, Barca sẽ không bán Antoine Griezmann trong bất cứ trường hợp nào trước chiến dịch 2020/21.

MU hứa chắc nịch Solskjaer, Barca chốt tương lai Griezmann

Barca được cho sẽ không bán Griezmann vào hè này

Chân sút 29 tuổi gia nhập Barca từ Atletico Madrid hồi hè 2019, ghi được 14 bàn sau 37 lần ra sân cho CLB.

Griezmann đã cố thể hiện phong độ tốt nhất của mình ở Nou Camp nhưng được đánh giá vẫn chưa đạt khả năng cao nhất. Đáng kể là tin hậu trường anh không hợp cạ được Messi.

Có những đồn đại Barca sẵn sàng bán Griezmann ngay trong hè này nếu được giá. Hay tên tiền đạo Pháp được nhắc đến trong kế hoạch thương thảo đưa Neymar từ PSG trở lại Nou Camp,…

Tuy nhiên, nguồn trên cho hay, nhà vô địch La Liga không có ý định bán Griezmann ít nhất là cho đến mùa giải năm sau. HLV Quique Setien tự tin, cựu tiền đạo Atletico sẽ đạt phong độ cao hơn thời gian tới đây, một khi La Liga trở lại (8-6).

Theo Vietnamnet