MU làm được điều này trước Liverpool, sẽ giành Premier League

15/01/2021 - 19:59

Cựu tiền đạo Berbatov cho rằng, điều quan trọng nhất là MU không được để thua Liverpool ở Anfield, sẽ là bước ngoặt để họ lên ngôi Premier League mùa này.

MU đối mặt thử thách quan trọng, kiểm tra cơ hội đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này với chuyến làm khách Liverpool lúc 23h30 ngày 17-1.

MU làm được điều này trước Liverpool, sẽ giành Premier League

Solskjaer lép vế trước Klopp trên băng ghế chỉ đạo

Đội bóng của Solskjaer nắm lợi thế trong tay với nhiều hơn 3 điểm và đang tạm giữ ngôi đầu bảng. Đây là lần đầu tiên MU dẫn đầu cuộc đua trong tháng 1 kể từ khi Sir Alex giải nghệ vào 2013.

Một chiến thắng trước Liverpool ở Anfield sẽ giúp MU bay cao hơn. Thậm chí kết quả hòa cũng khiến họ đảm bảo vị trí và có thể là bước ngoặt đưa thầy trò Solskjaer lên ngôi vào cuối mùa.

Cựu tiền đạo Berbatov nhận định với Betfair về cuộc so tài cũng như cơ hội của MU:

“Tôi nghĩ đó sẽ là một trận đấu đồng đều. Cả Liverpool và MU đều có hàng công mạnh mẽ với những cầu thủ rất nhanh nhạy, như Salah, Sadio Mane phía chủ nhà và Martial, Rashford của Quỷ đỏ.

MU làm được điều này trước Liverpool, sẽ giành Premier League

Liệu dưới sân Quỷ đỏ thành Manchester có thể buộc nhà vô địch ôm hận hay chí ít là phải chia điểm?

Tôi nghĩ nếu Cavani ra sân, anh ấy với kinh nghiệm và sự thông minh sẽ biết cách mở khóa hàng thủ Liverpool. Cavani có thể là vũ khí hạng nặng của MU.

Với Pogba, nếu cậu ấy tiếp tục thể hiện như trận MU thắng Burnley vừa qua, với khát vọng thăng hoa, cùng kỹ thuật và nhãn quan của mình, thì cũng sẽ gây ra vấn đề cho đội bóng của Klopp.

Ở hàng thủ, miễn là không quá phức tạp, chơi đơn giản, cầm bóng và chuyền cho nhau chỉ trong 1-2 lần chạm, tôi nghĩ MU sẽ ổn.

Theo quan điểm của tôi, điều quan trọng nhất là MU không để thua Liverpool. Một điểm có thể là sự khác biệt lớn vào cuối mùa giải và nó có thể khiến bạn trở thành nhà vô địch”.

Theo Vietnamnet