MU lập kỷ lục buồn khi bị loại khỏi Champions League

13/12/2023 - 08:20

Thua Bayern Munich 0-1 trên sân nhà Old Trafford, MU chính thức bị loại khỏi Champions League 2023/24 và lập 2 kỷ lục buồn.

Rạng sáng 13-12, trong tình thế phải thắng mới hy vọng đi tiếp, MU đã bất lực trong việc ghi bàn trên sân nhà trước Bayern Munich. Không những thế, họ để Coman chọc thủng lưới ở phút 70 và thua chung cuộc 0-1.

MU trải qua mùa giải ác mộng ở Champions League

Kết quả này khiến thầy trò HLV Ten Hag chính thức bị loại từ vòng bảng Champions League. Thậm chí MU còn không thể xuống được Europa League bởi họ xếp bét bảng A (4 điểm), kém Galatasaray 1 điểm.

Ở bảng này, Bayern Munich (16 điểm) và Copenhagen (8 điểm) là những đội giành quyền vào vòng 1/8.

Thất vọng nối tiếp thất vọng khi MU trở thành CLB Anh đầu tiên trong lịch sử 2 lần xếp cuối bảng đấu ở Champions League. Quỷ đỏ từng lần đầu rơi vào tình cảnh tương tự ở mùa giải 2005/06.

Ngoài ra, MU cũng lập kỷ lục buồn khi trở thành CLB Anh để lọt lưới nhiều nhất ở vòng bảng Champions League trong lịch sử (15 lần).

Đây là mùa giải tệ nhất trong lịch sử dự Champions League của MU. Thầy trò HLV Ten Hag để thua nhiều nhất (4 trận), để lọt lưới nhiều nhất (15 bàn) và giành số điểm ít nhất (4 điểm).

Theo An ninh thủ đô