MU lấy Araujo, Real Madrid hỏi mua Reece James

29/12/2021 - 14:19

MU tiếp cận Ronald Araujo, Arsenal liên hệ En-Nesyri, Real Madrid muốn có Reece James là những tin bóng đá chính hôm nay, 29-12.

MU đàm phán trung vệ Araujo

Giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha đưa tin, MU đang rất quan tâm đến Ronald Araujo nhằm chữa cháy cho hàng thủ có nhiều vấn đề.

MU quan tâm đến Ronald Araujo

Trận hòa Newcastle mới đây có lỗi lớn của Raphael Varane và Harry Maguire thi đấu cũng không tốt.

Mùa này, Varane thường xuyên chấn thương nên không thể hiện được chính mình. Đội trưởng Maguire thì như cái bóng của mình so với EURO 2020.

The Sun dẫn nguồn tin từ El Nacional cho biết, MU dự kiến cho 30 triệu bảng để lấy Araujo.

Dù Barcelona thiếu ổn định trong mùa giải 2021-22 nhưng phong độ của Araujo được đánh giá cao. Anh là chốt chặn mà HLV Xavi rất tin tưởng.

MU vừa phải gọi Eric Bailly trở lại gấp sau khi anh tập trung với Bờ Biển Ngà. Sắp tới, cựu cầu thủ Villarreal phải dự Cúp châu Phi 2021 còn Lindelof có vấn đề bởi Covid-19. Vì thế, Quỷ đỏ nỗ lực ký Araujo trong thời gian sớm nhất.

Arsenal liên hệ En-Nesyri

Arsenal đang chuẩn bị cho kế hoạch mới trên thị trường chuyển nhượng mùa đông, sẽ mở cửa trong ít ngày tới, với mục tiêu Youssef En-Nesyri.

Arsenal hỏi mua En-Nesyri

Tờ AS đưa tin, Sevilla đã nhận được đề nghị từ Arsenal về chân sút 24 tuổi người Morocco.

Mùa hè vừa qua, West Ham từng đặt vấn đề với Sevilla nhưng thất bại. Lần này, Arsenal hy vọng thành công trong nỗ lực đưa En-Nesyri về London.

En-Nesyri ghi 24 bàn cho Sevilla mùa trước. Mùa này, anh mới chỉ đá 555 phút trên các mặt trận vì chấn thương (3 bàn).

HLV Mikel Arteta đánh giá cao En-Nesyri và muốn có anh để thay Aubameyang - người đang được rao bán vì ý thức kỷ luật kém.

Real Madrid muốn có Reece James

Real Madrid được cho là có tham vọng giành chữ ký của Reece James, một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất đội hình Chelsea.

Real Madrid có tham vọng ký Reece James

Theo Fichajes, Real Madrid xem Reece James là ưu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chủ tịch Florentino Perez vốn không chi tiêu nhiều trong phiên chợ đông. Tuy vậy, lần này Real Madrid hứa hẹn thay đổi lớn.

Dani Carvajal có vấn đề thể chất khiến có thời điểm HLV Carlo Ancelotti phải dùng Fede Valverde cho cánh phải.

Real Madrid không loại trừ khả năng sử dụng Eden Hazard - cầu thủ mà Chelsea muốn mua lại - để trao đổi lấy Reece James.

Theo KIM NGỌC (Vietnamnet)