MU lấy Icardi, Man City ký sao Atletico

12/08/2022 - 18:33

MU có ý định lấy Icardi, PSG tiếp cận Rashford, Man City đặt vấn đề với Renan Lodi là những tin bóng đá chính hôm nay, 12/8.

MU muốn có Icardi

Không đạt được những bản hợp đồng chuyển nhượng như mong muốn, MU đang chuyển sanh liên hệ Mauro Icardi như một giải pháp tăng cường hàng công.

MU muốn có Icardi

MU hiện gặp nhiều khó khăn bởi vấn đề từ Cristiano Ronaldo, trong khi Anthony Martial dính chấn thương.

Icardi không nằm trong kế hoạch của PSG. HLV Christophe Galtier và GĐTT Luis Campos muốn đẩy cầu thủ người Argentina khỏi Công viên các Hoàng tử để đầu tư vào gương mặt mới phù hợp hơn.

Trước đây, MU từng nhiều lần tiếp cận Icardi khi anh còn là đội trưởng Inter. Giờ đây, cầu thủ 29 tuổi này trở thành giải pháp "chữa cháy" của Quỷ đỏ khi hàng công thiếu chiều sâu.

MU khởi đầu mùa giải đầy thất vọng khi thua Brighton ngay trên sân nhà. Cuối tuần này, đội quân của Erik ten Hag có chuyến làm khách đến sân Gtech Community gặp chủ nhà Brentford.

PSG tiếp cận Rashford

Tờ L'Equipe đưa tin, PSG đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Marcus Rashford, với tham vọng tăng cường sức mạnh đua tranh Champions League.

PSG lôi kéo Rashford

Trong dự án bóng đá mà GĐTT Luis Campos triển khai, PSG muốn có thêm 3 bản hợp đồng mới trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Cùng với Rashford, hai mục tiêu khác mà PSG muốn có là trung vệ Milan Skriniar và tiền vệ trung tâm Fabian Ruiz. Cả hai cũng là mục tiêu của MU.

GĐTT Luis Campos rất thích sự đa năng của Rashford. Cầu thủ người Anh có thể đá tấn công hai cánh hoặc trở thành trung phong. Anh hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp tấn công bên cạnh Kylian Mbappe, Messi và Neymar.

Hợp đồng của Rashford chỉ còn thời hạn một năm. PSG không loại trừ khả năng sử dụng Mauro Icardi để đàm phán với MU.

Man City hỏi mua Renan Lodi

Để bổ sung chiều sâu đội hình, đặc biệt là hành lang trái sau khi Oleksandr Zinchenko sang Arsenal, Man City đang liên hệ với Renan Lodi - ngôi sao bóng đá quốc tế người Brazil thuộc sở hữu của Atletico.

Man City có kế hoạch lấy Renan Lodi

Theo The Telegraph, Man City dự kiến sẽ đưa ra đề nghị chính thức đến Atletico trong ít ngày tới.

Man City từng đàm phán mua Marc Cucurella, nhưng thất bại trước Chelsea. Vì thế, Pep Guardiola hướng kế hoạch đến Renan Lodi.

Renan Lodi nổi bật về khả năng thi đấu dọc hành lang trái. Cầu thủ 24 tuổi này được đánh giá phù hợp với bóng đá tấn công mà Pep Guardiola triển khai.

Atletico cho biết sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán về trường hợp Renan Lodi. Dù vậy, đội bóng thủ đô Madrid cũng tuyên bố chỉ lắng nghe đề nghị tối thiểu 35 triệu euro.

Theo Vietnamnet